Smart Phone - Điện thoại

Huawei Mate 50 vẫn sẽ có 5G vì vẫn còn chip Kirin 9000 5G

Huawei Mate 50 vẫn sẽ có 5G vì vẫn còn chip Kirin 9000 5G

Gã khổng lồ sản xuất Trung Quốc, Huawei, đang gặp khó khăn trên thị trường điện thoại thông minh. Tuy nhiên, công ty không từ bỏ thị trường điện thoại thông minh. Năm ngoái, có thông tin cho rằng nhà sản xuất Trung Quốc sẽ phát hành Huawei Mate 50 mới vào đầu năm 2022. Các báo cáo trước đó cho thấy Mate 50 sẽ sử dụng cả chip Kirin và Qualcomm Snapdragon 8 Gen1. Tuy nhiên, những con chip được sử dụng cho chiếc máy này chỉ có thể sử dụng 4G mà thôi.

Gần đây, báo cáo từ một blogger công nghệ Weibo cho rằng Huawei Mate 50 sẽ có hai phiên bản. Người này tuyên bố rằng, Huawei Mate 50 sẽ có phiên bản 4G và 5G. Theo ông, mô hình kỹ thuật đi kèm với chip HiSilicon Kirin 9000 5G. Đây là một điều khá bất ngờ vì tất cả chúng ta đều nghĩ rằng công ty đã hết hàng tồn kho Kirin 9000 5G. Rõ ràng, Huawei vẫn còn lại một lượng chip để sử dụng cho Mate 50. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Huawei Mate 50 sẽ là phiên bản cơ bản và có màn hình nhỏ nhất.

Derek Yu, chủ tịch kinh doanh tiêu dùng của Huawei ở châu Âu và Canada, trước đó đã tiết lộ rằng dòng Huawei Mate 50 sẽ được công bố vào năm 2022. Ông cũng tiết lộ rằng điện thoại thông minh này sẽ đến tại một hội nghị toàn cầu và sẽ đi kèm với hệ điều hành HarmonyOS. 

 

Huawei P50 Pocket ra mắt vào cuối tuần này: Trang bị camera và sạc nhanh ‘ăn đứt’ Galaxy Z Flip3 5G

(Techz.vn) Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại thiết kế màn hình gập kiểu vỏ sò. Dự kiến, Huawei P50 Pocket sẽ được ra mắt vào ngày 23/12. Hiện tại đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về nó như hình ảnh kết xuất và những thông báo liên quan.