Smart Phone - Điện thoại

Huawei đăng ký sáng chế smartphone màn hình gập có chỗ giấu camera

Huawei đăng ký sáng chế smartphone màn hình gập có chỗ giấu camera

Huawei dường như sẽ tiếp tục tham gia cuộc đua smartphone màn hình gập với bằng chứng là một đơn đăng ký sáng chế gần đây được nộp lên tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO.

Theo những bức hình đính kèm bản mô tả, đó là một chiếc điện thoại có thiết kế gập ra ngoài với một nếp gấp đáng chú ý ngay giữa nơi nó gập lại.

Nó có một mô-đun hình chữ nhật nhô ra ở mặt sau với bốn cảm biến camera. Điều thú vị là những cảm biến này sẽ khớp với một vũng lõm khi gập lại. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy một cụm camera rất mạnh mẽ nhưng không khiến máy bị quá dày.

Tuy nhiên, điều thú vị là nó mang đến giải pháp giảm độ dày của thiết bị khi gấp lại. Theo các hình ảnh, điện thoại có một đường cắt ở cạnh phải nên mô-đun camera nhô ra ở cạnh trái và nằm bên trong khi gập lại, do đó làm giảm độ dày của thiết bị khi gập lại.

Mặc dù không chắc chắn, nhưng có nhiều khả năng đây có thể là một thiết kế tiềm năng của thiết bị sẽ thay thế Huawei Mate Xs vì Mate Xs ban đầu có một camera lớn. 

 

Huawei Nova 8i lộ thông số: Snapdragon 662, sạc SuperCharge 66 W

(Techz.vn) Mới đây, Huawei đã xác nhận hãng sẽ sớm ra mắt mẫu điện thoại tầm trung Nova 8i hoàn toàn mới tại thị trường Đông Nam Á.