Smart Phone - Điện thoại

Huawei chuẩn bị cho ra một smartwatch chuyên thể thao giá rẻ

Huawei chuẩn bị cho ra một smartwatch chuyên thể thao giá rẻ

Theo đó, Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) vào ngày 17 tháng 11. Các áp phích mới do thương hiệu phát hành xác nhận rằng họ sẽ công bố Watch GT Runner thông qua sự kiện mới.

Đúng như tên gọi, Watch GT Runner được thiết kế dành cho những vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp. Khung có dòng chữ'Sport-Lap 'được khắc ở bên phải. Đồng hồ thông minh sẽ cung cấp cho người dùng các dữ liệu như tốc độ chạy, nhịp độ, nhịp tim và khoảng cách....

Nó có mặt số hình tròn và hứa hẹn hiệu suất ăng-ten GPS tốt hơn 135%. Theo Why Lab, đây là đồng hồ thông minh đầu tiên trong ngành có thiết kế ăng-ten nổi. Nó hỗ trợ định vị chính xác 5 sao tần số kép và cung cấp cấp độ đường chạy marathon định vị chính xác.

Theo tiết lộ, thiết bị được trang bị hệ thống HarmonyOS. Các tính năng khác của Huawei Watch GT Runner đang được hoàn thiện. Ngoài ra, không có thông tin nào về giá của thiết bị. Tuy nhiên nó chắc chắn sẽ là một phiên bản rẻ hơn so với nhiều đối thủ khác như Apple Watch

Biệt danh Watch GT Runner đã được phát hiện tại trang web chứng nhận Bluetooth SIG vào tháng trước. Danh sách này tiết lộ rằng đồng hồ thông minh mới của Huawei sẽ hỗ trợ cho Bluetooth 5.2. Tháng trước, Huawei đã công bố Watch GT 3 tại Vương quốc Anh. Do đó, có khả năng công ty cũng công bố Watch GT 3 cùng với GT Runner vào ngày 17 tháng 11 tại Trung Quốc.

Vào đầu tháng này, đã có thông tin cho rằng chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo của Huawei sẽ có thể đo huyết áp. Vẫn chưa rõ Watch GT Runner có máy theo dõi huyết áp hay không.

 

Điểm mặt 9 mẫu smartphone Xiaomi tốt nhất tháng 11 năm 2021

(Techz.vn) Khi lệnh cấm thương mại của Hoa Kỳ tấn công Huawei hai năm trước, mọi người nghĩ rằng Apple và Samsung sẽ là người có được miếng bánh béo bở thế chân Huawei.