Giải trí

Hứa Minh Đạt ngậm ngùi tiết lộ bị vỡ mộng sau hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ

Hứa Minh Đạt ngậm ngùi tiết lộ bị vỡ mộng sau hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ về tính cách của Lâm Vỹ Dạ của hiện tại khác xa với hồi xưa khi anh mới quen. Nam diễn viên nói rằng nếu biết cô dữ dằn như vậy đã không tiến tới hôn nhân. Câu nói đùa đầy sự ngậm ngùi của Hứa Minh Đạt khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.

Lam-vy-da-hua-minh-dat-3

Nguyên văn lời chia sẻ của Hứa Minh Đạt: "Hồi xưa Lâm Vỹ Dạ hiền lắm thì tôi mới tiến tới hôn nhân, tôi đâu ngờ bây giờ lại như thế này. Bây giờ mọi việc đã rồi, tôi không dám ân hận nữa".

Lam-vy-da-hua-minh-dat-1

Không chỉ vậy, Hari Won còn cố gắng thêm vào câu khiến Hứa Minh Đạt được an ủi phần nào: "Tôi nghĩ không phải như thế đâu. Lâm Vỹ Dạ lên sân khấu vậy thôi chứ đằng sau thương Hứa Minh Đạt lắm, khen anh ấy muốn chết luôn"

Hương Giang cũng chia sẻ thêm để động viên: 'Tôi thấy anh Hứa Minh Đạt may mắn lắm. Trên đời này không ai thương con bằng mẹ. Hứa Minh Đạt bây giờ không chỉ có một người mẹ mà đến tận hai người mẹ.

Đối với người đàn ông, điều đau đầu nhất là mẹ chồng không ưa nàng dâu, nhưng mẹ Hứa Minh Đạt lại rất thương Lâm Vỹ Dạ. Đó là một trong những cái may mắn của anh ấy và cho thấy mẹ anh ấy cũng phải rất thương con trai mình thì mới thương con dâu đến thế'.

Lam-vy-da-hua-minh-dat-2

Khi được NSND Lê Khanh hỏi về việc gọi Lâm Vỹ Dạ là "bé" khiến ai cũng ghen tỵ, Hứa Minh Đạt thừa nhận, đối với anh, Lâm Vỹ Dạ lúc nào cũng nhỏ xíu, cần được nuông chiều. Anh nói: "Tôi gọi thế hoàn toàn bằng sự thật lòng của mình. Đối với tôi, Lâm Vỹ Dạ lúc nào cũng còn nhỏ xíu, không lớn được".

Trước đó, Hứa Minh Đạt luôn dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Nam diễn viên gọi bà xã với tên thân thương là "bé Dạ" khiến ai cũng bất ngờ. Nhưng nghe dòng tâm sự vừa rồi chắc hẳn ai cũng hiểu vì sao anh lại gọi như vậy. Còn nhớ nhân kỷ niệm 10 năm chung sống, anh cũng công khai nhắn nhủ "bé Dạ" những lời cực tình cảm.

Lam-vy-da-hua-minh-dat

"Nếu một ngày em mệt mỏi với giông tố ngoài kia, thì vợ à, anh mong em hiểu rằng, anh và các con vẫn ở đây, bên cạnh em. Em luôn là cô gái đầu tiên và duy nhất để anh nghĩ tới mỗi khi cần ai đó nắm tay, cần ai đó để tâm sự, và cần ai đó để ở bên cạnh vỗ về, an ủi.

Bé Dạ à, hi vọng chúng ta của sau này sẽ vì nhau.. mỗi người một ít. Cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm,... đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son", anh viết.

 

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ ‘tố cáo’ bị đạo diễn và ekip quay phim hành hạ, bỏ đói

(Techz.vn) - Mới đây, chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ về việc bị hành hạ khi quay phim nhận được sự chú ý của khán giả.