Thiết bị công nghệ

HP ra mắt danh mục máy in màu HP Color Laser 150 & MFP 170 mới tại Việt Nam

HP ra mắt danh mục máy in màu HP Color Laser 150 & MFP 170 mới tại Việt Nam

Thiết kế hướng đến đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), các giải pháp in ấn mới mang lại chất lượng in vượt trội và giá cả cạnh tranh, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý vận hành trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế hậu đại dịch COVID-19. Không chỉ sở hữu thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian làm việc, các sản phẩm còn được trang bị tính năng in ấn không dây thông qua ứng dụng HP Smart, cho phép người dùng in ấn thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

Khoảng 98% doanh nghiệp ở Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ. Đóng góp 40% vào GDP (theo số liệu năm 2019), các doanh nghiệp vừa và nhỏ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và xóa đói giảm nghèo ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhóm doanh nghiệp này hiện đã và đang gánh chịu những áp lực và khủng hoảng trước sự gián đoạn nguồn cung cầu bởi đại dịch COVID-19. Tính đến ba tháng đầu năm 2020, đã có khoảng 35.000 doanh nghiệp phá sản do không vượt qua được những khó khăn và cú sốc mạnh về kinh tế. Gia giảm hoạt động và quản lý dòng tiền chặt chẽ là quyết sách chung của đại đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn này.

Trong tâm dịch Covid, nghiên cứu mới nhất của HP về các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho thấy hơn 50% chủ doanh nghiệp SMB mong muốn không chỉ sống sót mà còn tăng tốc phát triển sau đại dịch. Đồng thời, 47% trong số đó tin rằng chuyển đổi kỹ thuật số sẽ là một phần quan trọng của sự hồi sinh. Để tồn tại và phục hồi sau đại dịch, các SMB cần nỗ lực tìm kiếm các giải pháp công nghệ để tối ưu hóa chi phí và quản lý vận hành. Thấu hiểu những thách thức đó, HP liên tục cải tiến và mang đến danh mục những giải pháp in ấn mới, giúp doanh nghiệp SMB kiểm soát chi phí, đồng thời cải thiện và nâng cao năng suất để dễ dàng làm việc và kết nối in ấn dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

“Là huyết mạch của nền kinh tế Việt Nam, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch. Việc quản lý dòng tiền hiệu quả là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong bối cảnh thế giới hậu COVID. Trước những thách thức này, các chủ doanh nghiệp cần trang bị những giải pháp công nghệ tiên tiến, cung cấp khả năng dự đoán để không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn tối ưu hóa chi phí bảo trì”. Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Điều hành HP Việt Nam chia sẻ.

“Thấu hiểu trăn trở và nhu cầu doanh nghiệp, chúng tôi mang đến những sản phẩm HP Color Laser 150 và HP Color Laser MFP 170 mới với hiệu năng ổn định, giao diện trực quan, kích thước nhỏ gọn trong một tầm giá vừa phải. Chúng tôi tin rằng, các dòng máy in laser màu tiết kiệm mới từ HP sẽ là lựa chọn đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và trí lực để tập trung phục hồi sau đại dịch và kiến tạo ra những bứt phá trong tương lai”.

Chất lượng in huyền thoại cùng mức giá phải chăng chưa từng có 

Máy in HP Color Laser 150.

Là giải pháp giảm thiểu nỗi lo vận hành, các dòng máy in màu mới cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ thoải mái tận hưởng chất lượng in ấn đáng tin cậy từ đơn vị tiên phong đầu ngành mà không cần đắn đo về chi phí. Dòng máy in HP Color Laser 150 mang đến người dùng những chức năng in ấn thiết yếu, còn các sản phẩm máy in đa chức năng HP Color Laser MFP 178nw và HP Color Laser MFP 179fnw cung cấp trải nghiệm toàn diện, giúp người dùng dễ dàng in ấn, sao chụp, gửi fax và sử dụng tiện ích không dây – tất cả trong một thiết bị. Sở hữu mức giá hợp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các phiên bản máy in mới chiếm ưu thế với chất lượng bản in vượt trội đến từng trang cùng đường nét in ấn sắc sảo, đều màu, chi tiết hiển thị rõ ràng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hộp mực cài đặt sẵn với sức in lên đến 700/500 trang (đen/màu) giúp người dùng dễ dàng in ấn tài liệu ngay khi vừa mua máy.

Nhỏ gọn phù hợp mọi không gian

Máy in HP Color Laser MFP 179fnw.

Nhỏ hơn so với thế hệ trước, các dòng máy in HP Color Laser 150 & MFP 170 mới được đánh giá là những sản phẩm in ấn nhỏ nhất trong các dòng cùng phân khúc của HP. Được thiết kế hướng đến sự tối giản, dòng sản phẩm in màu mới tạo ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở bất kỳ không gian nào. Không chỉ tập trung vào thiết kế gọn nhẹ, HP Color Laser 150 & MFP 170 còn sở hữu tốc độ in ấn tượng lên đến 18 trang/phút (bản in đen) và 4 trang/phút (bản in màu), giúp người dùng đảm bảo tiến độ làm việc hiệu quả. Với bảng điều khiển trực quan, thiết bị giúp SMB dễ dàng in ấn với những thao tác đơn giản. Đồng thời, chế độ fax còn được trang bị trên sản phẩm máy in HP Color Laser MFP 179fnw, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhờ sử dụng khay ADF sức chứa lên đến 40 trang.

Dễ dàng in ấn và scan di động với ứng dụng HP Smart

Các sản phẩm HP Color Laser 150, HP Color Laser MFP 178nw và HP Color Laser MFP 179fnw được tích hợp tính năng in ấn không dây cho phép người dùng dễ dàng in và chia sẻ tài liệu từ điện thoại thông minh và máy tính bảng ngay khi di chuyển. Với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart, các doanh nghiệp SMB có thể dễ dàng điều khiển máy in từ điện thoại, cài đặt in ấn, scan, chia sẻ, quản lý máy in một cách dễ dàng và thao tác in ấn thuận tiện chỉ bằng một nút chạm. Thêm vào đó, các dòng máy in HP laser màu mới còn hỗ trợ Apple AirPrint 1.8; Mobile Apps; Google Cloud Print™, Mopria-certified và Wi-Fi Direct. Ngoài ra, kết nối không dây và kết nối qua mạng Ethernet được tích hợp trong sản phẩm mang lại trải nghiệm chuyển dữ liệu và in ấn thoải mái tiện lợi hơn bao giờ hết.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện

Là một trong những công ty dẫn đầu về chăm sóc khách hàng, HP Việt Nam cung cấp một mạng lưới dịch vụ hỗ trợ khách hàng với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm:

  • Các Trung Tâm Bảo Hành chính hãng (Mở cửa từ 8h sáng – 7h tối từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h sáng – 5h chiều vào thứ 7, chủ nhật)
  • Dịch vụ bảo hành Giao và Nhận tại nhà miễn phí
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1
  • Dịch vụ bảo hành cấp tốc – Nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp
  • Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68
  • Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến thông qua website www.baohanhhp.vn, email [email protected] và tài khoản Zalo HPVietnam

Những dịch vụ này đã được triển khai nâng cấp đưa vào hoạt động để hỗ trợ cho các sản phẩm máy in HP tại các trung tâm dịch vụ của HP tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Các sản phẩm hiện đã có mặt tại Việt Nam, quý khách có thể tham khảo thêm về mức giá như bên dưới

  • HP Color Laser 150a có giá bán đề xuất là 4.690.000 đồng
  • HP Color Laser 150nw có giá bán đề xuất là 5.690.000 đồng
  • HP Color Laser MFP 178nw có giá bán đề xuất là 7.090.000 đồng
  • HP Color Laser MFP 179fnw có giá bán đề xuất là 7.990.000 đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://www.hp.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 58 88 68. Dòng máy in HP Laser mới được phân phối tại các đại lý bán lẻ và thông qua nhà phân phối Synnex FPT.

 

HP LaserJet Pro M400 – Lựa chọn in ấn tối ưu dành cho doanh nghiệp

(Techz.vn) Dòng máy in HP LaserJet Pro M400 phù hợp cho các doanh nghiệp nhà nước, các doanh nghiệp cỡ vừa đến cỡ lớn có nhu cầu in ấn đa dạng, bảo mật và kết nối từ xa cũng như yêu cầu hiệu năng ổn định và thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian văn phòng.