Giải trí

Hotgirl trầm cảm sau ly hôn Hồ Quang Hiếu, nhiều lần lộ ảnh thân mật bên Quang Lê là ai?

Hotgirl trầm cảm sau ly hôn Hồ Quang Hiếu, nhiều lần lộ ảnh thân mật bên Quang Lê là ai?

Hot girl Ivy Le tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992. Cô nàng là cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực mẫu ảnh, diễn viên, từng tham gia trong một số MV của các ca sĩ nổi tiếng. Thế nhưng, Ivy Le gây chú ý nhiều nhất sau khi lộ cuộc hôn nhân với Hồ Quang Hiếu.

ho-quang-hieu-va-ivy-le-1
Bức ảnh cưới gây bão của Hồ Quang Hiếu và Ivy Le

Ivy LeHồ Quang Hiếu từng bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2013 ở một trung tâm thương mại. Cặp đôi sau đó còn cùng đóng MV “Xa nhau để biết mình cần nhau”. Đến 2016, Ivy Le và Hồ Quang Hiếu lộ ảnh cưới khiến dư luận không khỏi xôn xao. Từ đây, thông tin họ kết hôn bí mật, sống chung 2 tháng rồi đường ai nấy đi bắt đầu được phanh phui.

Sau khi ly hôn Hồ Quang Hiếu, Ivy Le rơi vào trầm cảm suốt 2 năm trời. Cô sống khép mình, không giao tiếp với người khác. Hot girl sinh năm 1992 bị ám ảnh vì đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cũ nên không dám mở lòng với ai, sợ lại phải trải qua cảm giác kinh khủng đó một lần nữa. Trong một cuộc phỏng vấn, Ivy Le cho biết cô đã bị trầm cảm suốt 2 năm hậu ly hôn.

ho-quang-hieu-va-ivy-le-2
Hồ Quang Hiếu và Ivy Le lời qua tiếng lại khá nhiều sau khi ly hôn

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã lấy lại được cuộc sống bình thường, suy nghĩ tích cực hơn trước rất nhiều. Khán giả cũng thỉnh thoảng thấy Ivy Le xuất hiện trong những chương trình, sân khấu. Mặc cho những lùm xùm về mối quan hệ cũ còn chưa dứt, cuộc sống của Ivy lẫn Hồ Quang Hiếu hiện tại đều đã dần tốt hơn.

“Tôi đến chỉ vì yêu và ra đi cũng vì yêu, không vì bất cứ một điều gì khác từ anh ấy. Khi chung sống vợ chồng thì tôi giữ gìn tài chính cho chồng. Nhưng khi quyết định ra đi thì tôi hoàn toàn không để tâm bất cứ một điều gì, ngoài những vết rạn nứt tình cảm của 2 đứa”, Ivy Le từng chia sẻ.

quang-le-va-ivy-le-5 (1)

quang-le-va-ivy-le-6

quang-le-va-ivy-le-1
Quang Lê và Ivy Le nhiều lần lộ ảnh thân mật bên nhau

Đáng chú ý, Ivy Le nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với Quang Lê. Cặp đôi này liên tục lộ hình ảnh thân mật bên nhau, không chỉ ôm ấp, nắm tay mà còn ôm hôn thoải mái. Nói về quan hệ với đàn anh, Ivy Le cho biết: “Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay”.

quang-le-va-ivy-le-4

quang-le-va-ivy-le-2

quang-le-va-ivy-le-3
Quang Lê và Ivy Le thân mật trong lễ giỗ Tổ nghề sân khấu

Hồi cuối tháng 9 vừa qua, trong lễ giỗ Tổ nghề sân khấu, IvyQuang Lê một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi ôm eo nhau đầy tình tứ. Trên thực tế, vợ cũ Hồ Quang Hiếu từng khẳng định mình sẽ không yêu người hoạt động trong ngành giải trí nữa. Trong khi đó, Quang Lê cũng phủ nhận quan hệ yêu đương với đàn em, anh cho biết bản thân chỉ chụp ảnh cho vui mà thôi.

 

Sao nam Việt gây tranh cãi với ‘bàn tay hư’: Quang Lê vẫn chưa bằng Trấn Thành, Trường Giang

(Techz.vn) – Không ít sao nam vấp phải sự chỉ trích của dư luận vì bàn tay đặt không đúng chỗ khi ở bên đồng nghiệp nữ. Điều đó cũng khiến những Trấn Thành, Trường Giang, Quang Lê bị trừ điểm trong mắt khán giả.