Giải trí

Thực hư chuyện vợ cũ Hoài Lâm làm sugar baby, tìm daddy bao nuôi

 Thực hư chuyện vợ cũ Hoài Lâm làm sugar baby, tìm daddy bao nuôi

Thời gian qua, chuyện sugar baby và sugar daddy bỗng nhiên trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Những cô gái trẻ xinh đẹp, tìm những người đàn ông trưởng thành (có thể độc thân hoặc đã có gia đình), kinh tế vững vàng để dựa dẫm. Họ sẽ cùng đưa ra những thỏa thuận riêng, từ việc số lần “gặp gỡ” hàng tuần, đến khoản tiền mà sugar daddy phải đưa cho sugar baby mỗi tháng. Nhìn chung, các cô gái tự xem mình là một con búp bê, chấp nhận thỏa mãn những yêu cầu của đối phương để đổi lấy thứ mình muốn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao không ngừng cũng vì câu chuyện liên quan đến sugar daddy và sugar baby. Đáng chú ý, cô gái tìm người bao nuôi lại chính là Bảo Ngọc – vợ cũ Hoài Lâm. Thông tin này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng chao đảo. Chuyện xuất phát từ bài đăng của một tài khoản Facebook trong một hội nhóm. Người này chia sẻ ảnh của Bảo Ngọc kèm lời nhắn nhủ: “Có ai nuôi em không ạ, hứa sẽ ngoan nè”, cùng đó là số điện thoại.

bao-ngoc-3 (1)
Bài đăng gây hoang mang MXH suốt nhiều giờ qua

Nhiều người tá hỏa khi nhận ra vợ cũ Hoài Lâm, hoang mang không hiểu vì sao cô nàng lại làm như vậy, còn công khai đăng hình lên mạng xã hội để tìm daddy? Chuyện cuối cùng cũng đến tai Bảo Ngọc, bà mẹ hai con lập tức lên đính chính. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ lại bài đăng lấy hình ảnh mình để tìm người bao nuôi và nói: “Còn Gà Cún nữa, sao không giới thiệu nuôi lần luôn. Ps: Fake em nha mọi người, mọi sự lừa dối em không chịu trách nhiệm nha”.

bao-ngoc-2 (1)
Bảo Ngọc lên tiếng đính chính trên trang cá nhân

Đến đây thì mọi chuyện mới vỡ lẽ, thì ra Bảo Ngọc đã bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh. Không biết bài đăng trên có mục đích lừa gạt hay chỉ đơn giản là câu like nhưng rõ ràng đã ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, uy tín của cô nàng. Thật may là vợ cũ Hoài Lâm đã kịp thời lên tiếng đính chính.

Dưới phần bình luận, anh trai Bảo NgọcLư Hoàng Gia Bảo hài hước chọc lại cô em gái: “Gọi vào số đó nhận nuôi đi”. Cộng đồng mạng thì thở phào nhẹ nhõm, đồng thời cảm thấy bức xúc khi Bảo Ngọc bỗng dưng lại gặp chuyện không hay “từ trên trời rơi xuống”.

bao-ngoc-1 (1)
Lư Hoàng Gia Bảo ngán ngẩm khi Bảo Ngọc bị lợi dụng hình ảnh

Vấn đề người dùng mạng xã hội, trong đó có Facebook bị ăn cắp thông tin, lợi dụng hình ảnh không phải là chuyện lạ. Có rất nhiều trường hợp tương tự Bảo Ngọc, người may mắn biết được thì kịp thời lên tiếng đính chính, còn không lại rước “tiếng xấu” vào người. Cộng đồng mạng cần tỉnh táo trước những thông tin trên mạng xã hội, đặc biệt có  liên quan đến danh dự, hình ảnh của người khác.

bao-ngoc-8
Hoài Lâm và Bảo Ngọc thông báo ly hôn từ cuối tháng 6 vừa qua

Về phần Bảo Ngọc, sau khi ly hôn với Hoài Lâm, cô nàng hiện làm mẹ đơn thân. Bảo Ngọc thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bình yên của mình và hai con gái. Dù vậy, nhiều người vẫn tiếc nuối chuyện tình 9 năm của cô và Hoài Lâm, mong cả hai sẽ suy nghĩ lại và cho nhau thêm cơ hội. Trước những lời thúc giục của cư dân mạng, Bảo Ngọc nhiều lần phớt lờ, thậm chí thẳng thừng từ chối việc quay lại.

 

Vợ cũ Hoài Lâm nói rõ về cuộc hôn nhân trong quá khứ: Không hối tiếc nhưng đau lòng vì một chuyện

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Bảo Ngọc – vợ cũ Hoài Lâm về cuộc hôn nhân đã qua khiến cộng đồng mạng không khỏi suy nghĩ.