Ô tô

Hot: Toyota Camry Hybrid thế hệ mới 2022 ra mắt Ấn Độ: Giá ‘hủy diệt’ Honda Accord, Mazda 6

Hot: Toyota Camry Hybrid thế hệ mới 2022 ra mắt Ấn Độ: Giá ‘hủy diệt’ Honda Accord, Mazda 6

Toyota Kirloskar Motor (TKM) vừa chính thức trình làng mẫu sedan Camry Hybrid 2022 tại thị trường Ấn Độ với thiết kế long lanh cùng loạt trang bị, tính năng hiện đại.

Toyota Camry Hybrid mới có thiết kế cản trước, lưới tản nhiệt và la-zăng hợp kim mới giúp nổi bật vẻ ngoài táo bạo và tinh tế. Phía sau xe mới mẻ hơn trước nhờ hệ thống đèn kết hợp với đèn phanh LED tiết kiệm điện hiệu quả.

Hot: Toyota Camry Hybrid thế hệ mới 2022 ra mắt Ấn Độ: Giá ‘hủy diệt’ Honda Accord, Mazda 6 ảnh 1

Ở bên trong, cabin có thiết kế mới, hãng đã cung cấp hệ thống thông tin giải trí 9 inch kiểu nổi tương thích với Android Auto và Apple Carplay. Các tính năng nội thất khác bao gồm ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ORVM và cột lái Tilt-Telescopic với chức năng ghi nhớ, sạc điện thoại thông minh không dây và màn hình hiển thị head-up. Hàng ghế sau có tính năng ngả lưng, tấm che nắng phía sau có hỗ trợ điện, điều khiển âm thanh và AC trên bảng điều khiển cảm ứng điện dung được đặt trên tựa tay phía sau.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Camry Hybrid mới là khối động cơ hybrid xăng 2,5 lít, bốn xi-lanh, được kết hợp với một máy phát động cơ mạnh mẽ, mang lại công suất tổng hợp là 160kW (218PS). Pin hybrid của xe được bảo hành 8 năm hoặc 1.60.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Hot: Toyota Camry Hybrid thế hệ mới 2022 ra mắt Ấn Độ: Giá ‘hủy diệt’ Honda Accord, Mazda 6 ảnh 2

Xe được cung cấp ba chế độ lái gồm Sport, Eco và Normal. Toyota Camry Hybrid 2022 được xây dựng dựa trên Kiến trúc Toàn cầu Mới của Toyota (TNGA) mang lại độ cứng thân xe cao giúp cải thiện độ ổn định và khả năng vận hành vượt trội.

Hot: Toyota Camry Hybrid thế hệ mới 2022 ra mắt Ấn Độ: Giá ‘hủy diệt’ Honda Accord, Mazda 6 ảnh 3

Nhà sản xuất đã trang bị các tính năng an toàn như 9 túi khí SRS, Hỗ trợ đỗ xe với màn hình hướng dẫn lùi, hệ thống định vị quét và lùi, kiểm soát độ ổn định của xe, kiểm soát lực kéo, kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ xe điện tử với chức năng giữ phanh và hệ thống giám sát áp suất lốp. Camry hiện có màu ngoại thất mới là Metal Stream Metallic, màu sắc mới này bổ sung cho bảng màu hiện có là Bạch kim Ngọc trai, Bạc ánh kim, Than chì ánh kim, Đỏ Mica, Đen Thái độ và Đen ghi.

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Camry Hybrid có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 1.280.000.000 đồng, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với Honda Accor, Mazda 6.

 

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 gây xôn xao với giá 17 triệu, thiết kế khiến khách Việt mê say

(Techz.vn) "Kẻ soán ngôi" Honda Vision 2021 lộ diện với giá rẻ bất ngờ khiến dân tình ngỡ ngàng.