Giải trí

Hot Tiktoker tung clip bênh Hoài Linh vụ 'hầu đồng' tiền tỷ, chửi thẳng mặt bà Hằng bằng từ nhạy cảm

Hot Tiktoker tung clip bênh Hoài Linh vụ 'hầu đồng' tiền tỷ, chửi thẳng mặt bà Hằng bằng từ nhạy cảm

Vụ việc nam NS Hoài Linh bất ngờ bị lôi tên vào vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng Lò Vôi tố cáo ‘thần y’ Võ Hoàng Yên lừa đảo đến 200 tỷ đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Đáng nói, vào ngày 28/4, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ Dũng Lò Vôi tiếp tục livestream kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, bất ngờ “tuyên chiến” với Hoài Linh, tiết lộ bí mật khiến công chúng vô cùng hoang mang. Theo đó, nữ đại gia tiết lộ và lên án mỗi lần nam danh hài đứng giá hầu đồng lại thu về từ 200 – 500 triệu, thậm chí là cả bạc tỷ. Con số khổng lồ này khiến cộng đồng mạng xôn xao.  Tuy nhiên nhiều người cho rằng việc Hoài Linh ‘hầu đồng’ tiền tỷ không phải là một điều gì quá bất ngờ so với danh tiếng của nam NS.

Liên quan đến vụ việc, một tài khoản hot tiktoker chuyên đáp trả lại bà Hằng về vụ việc ông Võ Hoàng Yên đã tung clip bảo vệ Hoài Linh sau khi nam NS bị vợ ông Dũng lò vôi chỉ trích chuyện ‘hầu đồng tiền tỷ’.

Theo đó, người phụ nữ này không ngại dùng từ ngữ nhạy cảm để ‘đáp trả’ bà Hằng:

“Bà nói đi ‘hầu đồng’ toàn trá hình, mê tín, mất cả tỷ đồng. Nhưng việc hầu thánh mà mất cả tỷ đồng thì tôi thấy rất xứng đáng vì hôm nay hầu cha mẹ tốn 1, ngày mai cha mẹ cho chúng tôi gấp trăm gấp nghìn lần, còn hơn bà rất nhiều. Bà không mê tín Phật Thánh nhưng mà xin lỗi cho tôi được nói bậy một chút… Bà không mê Thánh 1 tỷ như chúng tôi nhưng bà lại mê con ..(từ ngữ nhạy cảm đã được giảm lược) 200 tỷ đồng. Chúng tôi mê Thánh tung tiền 1 tỷ đồng nào có ảnh hưởng nhưng mà đi mê trai, tín trai cả 200 tỷ đồng. Vậy cái mê tín nào là tốt hơn?’

Cụ thể, người này cho hay bà Hằng chỉ trích việc tốn tiền tỷ cho việc ‘’hầu đồng’ nhưng chính bà lại bị ông Yên làm cho mê muội và mất cả 200 tỷ đồng. 

Nếu như những clip ‘chỉ trích bà Hằng’ trước đó của người này thường xuyên nhận về các bình luận chỉ trích thì clip bênh vực Hoài Linh của cô lại nhận được sự ủng hộ của mọi nhiều người. Hàng loạt cho rằng bà Hằng lên tiếng việc hầu đồng của Hoài Linh là sai: "Hầu đồng nay đã được Unesco công nhận là nghệ thuật phi vật thể rồi nhé", "Nói thiệt nếu không có 200 tỷ chống lưng thì ông yêu cũng không hành nghề 14 năm", "Bà không hầu đồng nhưng bà mê trai, rải tiền cho nhà trai mấy trăm tỷ..", "bà mê tín đủ thứ đấy, giờ bà tự cao, cao bao nhiêu té đau bấy nhiêu."

Liên quan đến vụ việc, nếu như bà Hằng liên tục công kích thì Hoài Linh lại vẫn giữ im lặng trước những lời chỉ trích và đá xoáy từ phía bà chủ Đại Nam.

 

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh sau khi bị bà Hằng vạch trần bí mật, thái độ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo về hành động liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh đầy vui vẻ.