Giải trí

Hot: Rộ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc được bạn trai bí mật cầu hôn sau ồn ào bị vu oan lộ clip nóng?

Hot: Rộ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc được bạn trai bí mật cầu hôn sau ồn ào bị vu oan lộ clip nóng?

Tối ngày 3/3 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Gái Già Lắm Chiêu – Những cuộc đời vương giả. Ngay lập tức, nàng “ngọc nữ” đã gây chú ý truyền thông bởi đây là lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi scandal clip nóng nổ ra.

Nữ diễn viên xuất hiện vô cùng tưới tắn, diện một chiếc đầm đỏ bó sát cơ thể, khoe vai trần gợi cảm cùng điểm nhấn là đóa hoa hồng đỏ rực trên vai. Dù đang bị vướng lùm xùm, nhưng có thể thấy tinh thần Lan Ngọc đã ổn định, tràn đầy năng lượng xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất hiện “vai kề vai” với Lê Xuân Tiền. Cả hai có những cử chỉ vô cùng thân thiết và thoái chụp hình với nhau.

Ngoài nhan sắc, nhiều khán giả còn chú ý đến chiếc nhẫn kim cương to trên ngón áp út của Ninh Dương Lan Ngọc . Không ít cư dân mạng cho rằng chiếc nhẫn mà Lan Ngọc đeo, khá giống với nhẫn mà Ông Cao Thắng từng cầu hôn Đông Nhi hồi năm 2019. Ngoài việc nghĩ đây là món trang sức thông thường, nhiều fan đa nghi còn đặt câu hỏi liệu có phải Ninh Dương Lan Ngọc vừa được bạn trai cầu hôn hay không?

Nhưng nhiều CĐM cũng nghi ngờ tin đồn này, bởi trong một số khoảnh khắc, Lan Ngọc rất hào hứng khoe chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của mình. Có thể đây là một đạo cụ hoặc nữ diễn viên đang “nhá hàng” một phân cảnh nào đó trong phim.

Bên cạnh đó, vào tối ngày hôm qua, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng cho biết đã tìm ra danh tính của cô gái trong đoạn clip bị nghi là nàng “ngọc nữ” trước đó.

Phía Ninh Dương Lan Ngọc cũng đưa ra tin tức quan trọng rằng đã nắm mọi thông tin của nhân vật trong clip nóng: “Hiện tại, chúng tôi đã nắm trong tay thêm một số thông tin hình ảnh, video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021. Cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc".

Tuy nhiên, đại diện nữ diễn viên cho biết hiện tại sẽ không tiết lộ thông tin của cô gái này, để tránh bị thêu dệt là chiến dịch Pr. “Trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay", quản lý Lan Ngọc cho biết.

Bên phía Lan Ngọc khẳng định, đến thời điểm phù hợp sẽ công bố thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông để lấy lại danh dự cho nghệ sĩ của công ty.

 

Trấn Thành bức xúc khi Nguyễn Ngọc Mạnh bị chửi bới, hé lộ số tiền tặng ‘người hùng’ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những ý kiến chỉ trích anh Nguyễn Ngọc Mạnh, Trấn Thành đã lên tiếng đầy tức giận đồng thời công khai luôn số tiền gửi tặng “người hùng” cứu bé gái rơi từ tầng 12 xuống.