Giải trí

Hot girl tự xếp ngang hàng Sơn Tùng, vượt mặt Chi Pu ra sao sau 2 năm bị YouTube cho bay màu?

Hot girl tự xếp ngang hàng Sơn Tùng, vượt mặt Chi Pu ra sao sau 2 năm bị YouTube cho bay màu?

Năm 2019, hot girl ngủ gật là gương mặt được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều. Nhưng thay vì dành lời khen ngợi, đa phần đều ném đá cô nàng. Nổi lên từ bức ảnh ngủ gật giữa sân trường , gây ấn tượng bằng ngoại hình xinh xắn, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, Nhã Tiên trở thành hot girl mạng nổi bật. Cô nàng dần lấn sân vào showbiz và cho ra mắt MV đầu tay.

hot-girl-ngu-gat-12

hot-girl-ngu-gat-1

hot-girl-ngu-gat-2

Chuyện sẽ không có gì nếu Nhã Tiên không phát ngôn gây tranh cãi rằng mình sẽ thành công hơn cả Chi Pu, đồng thời tự đặt ngang hàng với Sơn Tùng M-TP. Không chỉ fan của Chi Pu và Sơn Tùng, rất nhiều người tỏ ra không hài lòng với thái độ kiêu ngạo của Nhã Tiên. Vì thế mà khi ra mắt MV “Em muốn cho anh xem này”, cô nàng nhận về lượng dislike cao kỷ lục thời điểm đó.

hot-girl-ngu-gat-7

hot-girl-ngu-gat-8

“Tân binh” Nhã Tiên còn gây tranh cãi khi tạo hình trong MV đầu tay bị cho là dung tục, phản cảm. Xuyên suốt MV là những màn khoe thân, thậm chí còn sử dụng trang phục kahs giống áo dài cùng nón quai thao.

hot-girl-ngu-gat-10

hot-girl-ngu-gat-9

Giới thiệu ca khúc này là bản EDM không thua gì các siêu phẩm của Sơn Tùng M-TP nhưng thực tế chất lượng của nó bị đánh là gần như bằng con số 0. Hậu quả là sau chưa đầy 20 ngày phát hành, “Em muốn cho anh xem này” bị YouTube cho “bay màu” rồi biệt tích luôn từ đó.

hot-girl-ngu-gat-4

hot-girl-ngu-gat-3

hot-girl-ngu-gat-5

hot-girl-ngu-gat-6

Sau ồn ào trên, Nhã Tiên dần bị lãng quên, có chăng người ta chỉ nhớ đến cô nàng này với thói quen nghiện khoe thân táo bạo mà thôi. Dù khá chăm cập nhật trang cá nhân nhưng không còn mấy người chú ý đến hot girl sinh năm 2000. Nhã Tiên giờ đây vẫn gắn với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Theo như những gì cô nàng tự chia sẻ, có thể thấy người đẹp này có cuộc sống rất sang chảnh, thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Dường như sau những chỉ trích về MV đầu tay, Nhã Tiên đã từ bỏ ý định lấn sân vào showbiz.

 

Thực hư chuyện Sơn Tùng là người thứ ba khiến Văn Mai Hương và Lê Hiếu chia tay

(Techz.vn) - Ồn ào về chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Văn Mai Hương từng khiến truyền thông và người hâm mộ xôn xao trong thời gian dài.