Giải trí

Hot girl Trâm Anh lên tiếng trước tin đồn nhiễm HIV

Hot girl Trâm Anh lên tiếng trước tin đồn nhiễm HIV
  • 1977 Vlog bất ngờ mất tất cả video trên YouTube
  • Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước hàng nghìn khán giả, có cơ hội ra sân
  • Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đăng đàn mỉa mai nam ca sĩ "không có đạo đức"
  • Hoàng Thị Loan chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng

Những ngày qua, trên Facebook bất ngờ xuất hiện tin đồn hot girl Trâm Anh nhiễm HIV. Bức xúc vì danh dự bản thân bị ảnh hưởng, cô nàng đã chính thức lên tiếng. Tài khoản cá nhân của Trâm Anh chia sẻ dòng trạng thái: “Hết bị đồn giật bồ bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền, quỵt tiền rồi bị cả HIV, không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không”. Cô nàng còn đính kèm: “Cảm thấy mặc kệ”.

tram-anh-1

Có vẻ như Trâm Anh đã quá chán nản trước những tin đồn thất thiệt về mình. Tâm sự của hot girl người Thanh Hóa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng bênh vực, khuyên cô nên mặc kệ tất cả mà sống, chỉ cần không hổ thẹn với lương tâm là được. Đồng thời, cũng có ý kiến chỉ trích người tung tin đồn trên.

tram-anh-2

Trâm Anh là hot girl gây được nhiều sự chú ý sau chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. Cô từng tham gia gameshow hẹn hò và được khán giả ủng hộ ghép đôi với streamer Pew Pew. Tuy nhiên, hồi tháng 4/2019, Trâm Anh dính phải lùm xùm để lộ clip nhạy cảm với bạn trai.

tram-anh-4

Sau một thời gian ở ẩn vì scandal đó, Trâm Anh đang dần trở lại với con đường nghệ thuật trong 1 tháng gần đây. Cô nàng gây nhiều chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng hơn. Bản thân Trâm Anh cũng tự thừa nhận mình đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để chỉnh sửa mũi.

Bên cạnh một số fan bảo vệ, Trâm Anh vẫn gặp phải những lời mỉa mai. Một số người ném đá chương trình trải nghiệm thực tế có sự xuất hiện của cô nàng. Dù ăn mặc giản dị, kín đáo nhưng có khá nhiều bình luận khiếm nhã để lại.

 

Hot girl cởi đồ, ăn mừng phản cảm sau chiến tích của U22 Việt Nam

(Techz.vn) – Cô gái trẻ lợi dụng việc ăn mừng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games lịch sử để có những hành động phản cảm trên đường.