Giải trí

Hot girl Sam tiết lộ quá khứ mất cha, từng yêu Ngô Kiến Huy sâu đậm tới 12 năm

Hot girl Sam tiết lộ quá khứ mất cha, từng yêu Ngô Kiến Huy sâu đậm tới 12 năm

Sam là một trong những nàng hot girl nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Không chỉ hoạt động năng nổ trong nghệ thuật, Sam còn được mệnh danh là nữ đại gia ngầm của showbiz khi sở hữu công việc kinh doanh khổng lồ với tài sản “khủng” khiến nhiều người choáng ngợp.

Quá khứ mất cha, mong mỏi mẹ đi bước nữa

“Người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình. Trong dịp 8/3 vừa qua, cô từng đặc biệt tiết lộ về cuộc sống của mình không hề sung túc như nhiều người nghĩ.

“Từ khi mới 18 tuổi, Sam lao ra đời kiếm tiền. Sam cũng muốn được vui vẻ đi học, được vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời nhưng không thể được. Bởi đây là giai đoạn có quá nhiều biến động ập đến, ba Sam qua đời, để lại 3 mẹ con nương tựa vào nhau sống tiếp.Sam còn nhớ ánh mắt chất chứa nhiều lo lắng, muộn phiền của mẹ khi ngày đêm làm việc để nuôi 2 đứa con. Sam là chị lớn, dưới Sam còn có cậu em trai.

Bao nhiêu cay đắng mẹ nuốt cả vào lòng, mẹ hy sinh cuộc đời để 2 chị em không phải chịu thiệt thòi so với bạn bè xung quanh. Thấy mẹ vất vả như thế, Sam không đành lòng. Từ đó, Sam bắt đầu bén duyên với nghệ thuật.” – Sam bộc bạch.

Cô cho biết từ lúc có ý định bước chân vào showbiz, mẹ Sam đã kịch liệt phản đối vì sợ trong thế giới đó sẽ quá nhiều cán dỗ. Mẹ người đẹp lúc nào cũng mong con có thể tìm kiếm công việc nhẹ nhàng như bác sĩ, giáo viên chứ không phải làm người mẫu, MC bị người ta nhận xét, điều tiếng.

Thế nhưng với Sam, hoạt động nghệ thuật chính là quyết định đúng đắng và định mệnh của cuộc đời cô. 10 năm vào nghề “người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy luôn làm mẹ tự hào. "Sam làm gì, hẹn hò với ai hoặc yêu ai, mẹ đều biết hết. Mẹ có thể đưa ra những lời khuyên thật hữu ích vì hiểu Sam muốn gì, cần gì. Sam thật sự yêu thương và kính trọng mẹ hơn bất cứ ai trong cuộc đời này và thấy may mắn khi có mẹ" – Sam bộc bạch.

Hiện tại, Sam cũng chia sẻ rằng vì quá bận rộn với công việc nghệ thuật cũng như kinh doanh nên không có thời gian bên mẹ nhiều. Người đẹp mong rằng bà có thể sớm tìm được người bạn có thể bầu bạn cho vơi bớt nỗi cô đơn.

Chuyện tình 12 năm đầy sâu đậm với Ngô Kiến Huy

Trong một chương trình truyền hình vào cuối năm 2019, Sam từng tiết lộ mối quan hệ quá khứ với Ngô Kiến Huy. Cô cho biết: “Ngô Kiến Huy đối xử rất tốt với tôi. Anh ấy thường make up, che mụn làm tóc cho tôi. Ngô Kiến Huy cũng hay nhờ tôi đi mua đồ mỹ phẩm, mua những cái giúp đẹp da, đặc biệt là mặt nạ chống nọng. Đó là món anh ấy hay nhờ tôi mua nhiều nhất.”

Cô nàng hot girl cũng thừa nhận rằng rất hợp với Ngô Kiến Huy từ cuộc sống đời thường cho tới công việc: “Ngô Kiến Huy là người hợp rơ nhất trong những người bạn nam từng dẫn chương trình với tôi. Tính cách của chúng tôi khá tương đồng với nhau. Cả hai đứa đều rất dễ thương, có một chút máu điên, trạc tuổi nhau và có sự nhường nhịn với nhau.”

Sam và Ngô Kiến Huy luôn được người hâm mộ ghép đôi và có không ít tin đồn tình cảm xung quanh. Cũng tại chương trình nay, Sam cũng tiết lộ có khoảng thời gian tìm hiểu để đến với nhau nhưng không thành. Cô cũng khẳng định nếu yêu Ngô Kiến Huy thì cả hai đã đến với nhau từ 12 năm trước chứ không phải bây giờ.

“Tôi và Ngô Kiến Huy đã thử đến với nhau một lần nhưng không được, bị sai hoàn toàn. Anh Ngô Kiến Huy chưa bao giờ rủ tôi đi ăn. Một ngày nọ, tôi thử bằng cách hỏi anh ấy "em với anh chơi với nhau bao lâu rồi nhưng anh chưa bao giờ mời em đi ăn. Thế là anh ấy mời tôi đi ăn ngay, cũng khá ga lăng. Nhưng ngay đêm hôm đó, tôi nhập viện vì bị trúng thực. Từ đó tôi không bao giờ dám nghĩ tới chuyện hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Lần thứ hai, anh Ngô Kiến Huy mời tôi tham gia đóng một MV tiền tỷ của anh ấy ở nước ngoài. Anh lo hết, tôi chỉ việc xách vali và đi. Nhưng không hiểu sao sát ngày đi, cả đoàn đậu visa, mình tôi rớt. Thế là từ đó tôi và Ngô Kiến Huy không đến được với nhau” – Sam hài hước tiết lộ lí do không đến được với Ngô Kiến Huy.

 

Midu làm hành động đặc biệt sau khi gia đình ‘người tình tin đồn’ gặp biến cố

(Techz.vn) Sau khi biết tin gia đình “người tình tin đồn” gặp biến cố, Midu đã âm thầm làm hành động đặc biệt dành cho Quốc Trường.