Mạng xã hội

Hot girl khoe trốn cách ly sau khi trở về từ Vũ Hán dù ho và sốt

Hot girl khoe trốn cách ly sau khi trở về từ Vũ Hán dù ho và sốt

Tình hình dịch Covid-19 ngày càng căng thẳng. Thời gian qua, có nhiều trường hợp vì trốn cách ly mà gây ảnh hưởng khá nhiều đến xã hội. Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên bệnh nhân số 17, vì khai báo không trung thực mà vô tình khiến dịch bệnh lây lan chóng mặt.

benh-nhan-so-17-1

Trước đó, một cô gái sinh năm 1992 ở Bình Dương thậm chí còn livestream khoe mình đã “thông minh”, “khéo miệng” để không bị cách ly dù trở về từ Daegu, một trong những nơi dịch bệnh hoành hành kinh khủng khiếp nhất ở Hàn Quốc.

Sau rất nhiều trường hợp, có vẻ như một số người vẫn chưa rút kinh nghiệm. Điển hình là tối muộn 12/3, một cô gái lại đăng ảnh kèm caption khoe “chiến tích”: “Vừa trốn từ Vũ Hán về. May quá, không bị đưa đi cách ly. Sức khỏe bình thường, vẫn xinh đẹp, chỉ hơi ho với sốt một chút thôi”.

tron-cach-ly-1

Cộng đồng mạng thêm một lần dậy sóng vì trường hợp ý thức kém này. Tuy nhiên, nhiều người nghi vấn cô nàng chỉ câu like, gây sự chú ý chưa chắc đã trở về từ Vũ Hán thật. Tất cả đều mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và xử lý nghiêm cô gái này.

Sáng 9/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo, phải xử lý nghiêm những người có hành vi gian dối, giấu bệnh, trốn cách ly, không tuân thủ quy trình y tế. Nếu cô gái trên thực sự trốn cách ly chắc chắn sẽ phải nhận hình phạt thích đáng.

 

Tình hình sức khỏe Ronaldo trong khi cách ly vì Covid-19

(Techz.vn) – Các quan chức tại quê nhà của Ronaldo đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam cầu thủ trong thời gian cách ly dịch bệnh.