Giải trí

Hot boy Baggio đình đám một thời lộ râu tóc xuề xòa, già nua hơn cả Trường Giang

Hot boy Baggio đình đám một thời lộ râu tóc xuề xòa, già nua hơn cả Trường Giang

Baggio (sinh năm 1990), từng là hot boy đình đám một thời của giới trẻ. Anh từng rất nổi tiếng với ngoại hình điển trai cũng như tài năng đóng phim được công nhận, có thể kể đến vai chàng công an trẻ trong “Cham tay vào nỗi nhớ” gây ấn tượng với khán giả. Năm 2014,  Baggio bất ngờ tuyên bố cưới vợ sau ồn ào tình cảm giữa anh và mẫu tây Andrea và ở ẩn trong suốt một thời gian dài để chăm lo cho tổ ấm của mình.

Caption

Gần đây, Baggio bắt đầu quay trở lại showbiz. Anh tham gia chương trình “Muốn ăn phải lăn vào bếp” do Trường Giang làm host. Sự góp mặt của hot boy đình đám một thời khiến CĐM vô cùng chú ý. Nhưng trái ngược lại mong đợi, nhiều người kinh ngạc với vẻ ngoài của Baggio hiện tại. Không còn vẻ điển trai, thư sinh ngày trước, nam diễn viên lộ rõ gương mặt già nua, râu ria xuề xòa cùng sự phát tướng khá nhiều so với thời gian trước. Nhiều người còn nhận xét rằng khi Baggio đứng cạnh Trường Giang, trông anh còn có phần già hơn cả đàn anh dù kém khá nhiều tuổi.

Hot boy Baggio hiện đang rất tích cực hoạt động để quay trở lại showbiz. Anh làm khách trong chương trình Sức sống thanh xuân và có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh tiết lộ vì sự thay đổi ngoại hình không mấy tích cực này mà Baggio gặp nhiều trở ngại khi quay lại phim ảnh, lời mời cũng không còn nhiều như trước. Hiện tại, anh chủ yếu làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân, thỉnh thoảng tham gia gameshow cũng như phụ vợ kinh doanh.

Nói về quyết định cưới vợ khi đang ở giai đoạn tỏa sáng, có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp, Baggio cho biết: “Với Baggio, lúc đó là Baggio làm hết sức mình. Thời điểm đó thực sự mình không có gì trong tay nhưng mình muốn lấy cô ấy làm vợ, rước cô ấy về và chung sống với nhau, có với nhau những đứa con dễ thương. Đó là tất cả những gì mà Baggio nghĩ lúc đó”.

 

Ngô Kiến Huy lộ dáng vẻ gầy gò đáng báo động, nguyên nhân là do nghiện một thứ khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy thừa nhận rằng bản thân đã nghiện một thứ khiến thân hình anh ngày càng gầy gò khiến người hâm mộ lo sốt vó.