Giải trí

Hot: Bạn gái cầu thủ Quang Hải sợ hãi ‘cầu cứu’ khắp nơi vì bị dọa tạt axit và đe dọa liên tục

Hot: Bạn gái cầu thủ Quang Hải sợ hãi ‘cầu cứu’ khắp nơi vì bị dọa tạt axit và đe dọa liên tục

Là cầu thủ nổi đình đám, chuyện Quang Hải xuất hiện hoặc được gán ghép với những bóng hồng đã chẳng còn lạ lẫm gì. Dẫu vậy thì thông tin Quang Hải đã về ra mắt gia đình bạn gái - Chu Thanh Huyền hẳn cũng gây bất ngờ ít nhiều với dân mạng hôm nay. Bởi lẽ trước đó, chàng cầu thủ hoàn toàn giấu tiệt thông tin về cô nàng này, nếu có hint hẹn hò thì cũng do đằng gái vô tình để lộ.

ban-gai-quang-hai-1

ban-gai-quang-hai-5

Mới đây, bạn gái Quang Hải khiến nhiều người hoang mang khi đăng 1 status khá dài, kể lại chuyện mình và gia đình bị đe doạ. Theo đó Thanh Huyền nhận được những tin nhắn và cuộc gọi với lời doạ dẫm như "hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền", mạo danh cô để đi lừa đảo và đăng ảnh nhạy cảm,...

Theo tin nhắn được bạn gái Quang Hải chia sẻ, những người này tự nhận mình là 1 bên thứ ba, được người thuê làm những việc này. Quá lo lắng và sợ hãi, cô nàng đã tìm đến cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ.

ban-gai-quang-hai-6

ban-gai-quang-hai-2

ban-gai-quang-hai-3

ban-gai-quang-hai-4

ban-gai-quang-hai-7

Nguyên văn chia sẻ của bạn gái Quang Hải như sau:

“Thời gian gần đây Huyền và gia đình liên tục nhận được những cuộc gọi và những tin nhắn ĐE DỌA.

Những đối tượng này liên lạc bằng mọi cách và gây sức ép rất lớn tới Huyền và gia đình trong những ngày gần đây.

Mọi việc đang bị đẩy đi rất xa vì họ còn đe doạ sẽ hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền.

Họ đe dọa sẽ làm 1 FB giống Huyền và rip FB chính chủ sau đó đi lừa đảo, ghép ảnh nhạy cảm đăng lên các hội nhóm các group.

Không những thế còn nói sẽ tạo phốt bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng rất lớn tới công việc của Huyền.

Thời gian này Huyền và bố mẹ thật sự bị khủng hoảng và rất lo lắng. Vậy nên sáng ngày hôm nay Huyền đã lên công an Phòng an ninh mạng và PCTP sử dụng Công nghệ cao để nhờ công an vào cuộc làm rõ vấn đề, để Huyền cũng như gia đình trở lại cuộc sống bình thường.

Mong mọi người đọc và thông cảm nếu như sau status này có thể FB của Huyền sẽ bay màu. Hoặc có 1 quả phốt nào từ trên trời rơi xuống làm Huyền nổi như cồn chẳng hạn.”

quang-hai

Ở phần bình luận, bạn gái Quang Hải cập nhật thêm về những đối tượng đang đe doạ mình: "Huyền không hề quen biết những đối tượng này, cũng không có thù hằn gì với ai. Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của Huyền".

 

Được bầu Hiển 'trải thảm đỏ' để đá cặp cùng Quang Hải, 'Messi Hàn Quốc' đưa ra quyết định bất ngờ

(Techz.vn) Mới đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng CLB Hà Nội của bầu Hiển sẵn sàng chiêu mộ Messi Hàn Quốc, Lee Seung Woo và cầu thủ từng là đồng đội của Công Phượng cũng đã có quyết định của riêng mình.