Smart Phone - Điện thoại

Honor Play 5T Pro ra mắt: Smartphone tầm trung không có gì ngoài RAM

Honor Play 5T Pro ra mắt: Smartphone tầm trung không có gì ngoài RAM

Ngoài những chiếc Flagship Honor P50 ra mắt vào tháng trước, mới đây một chiếc smartphone tầm trung cũng được Honor ra mắt với tên gọi Play 5T vào ngày 5 tháng 8. Đây là một sản phẩm đánh vào phân khúc tầm trung với giá nhỉnh hơn một chút so với các mẫu máy giá rẻ.

Thứ mà Honor mang đến thị trường là một chiếc smartphone có màn hình 6,60 inch với độ phân giải 1080x2400 pixel. Honor Play 5T Pro sử dụng chip MediaTek Helio G80 đi kèm với 8GB RAM. Honor Play 5T Pro chạy Android 10 và được có pin 4000mAh. Honor Play 5T Pro hỗ trợ sạc nhanh 22.5 W không quá đặc biệt.

Về camera, Honor Play 5T Pro ở mặt sau có camera chính 64 megapixel và camera 2 megapixel đóng vai trò đo độ sâu. Ở mặt trước máy là một camera 16 megapixel cơ bản hỗ trợ chụp ảnh tự sướng cũng như gọi video.

Các tùy chọn kết nối trên Honor Play 5T Pro bao gồm Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac, GPS, Bluetooth v5.10 và USB Type-C. Các cảm biến trên điện thoại bao gồm cảm biến ánh sáng xung quanh và cảm biến vân tay.

Honor Play 5T Pro chạy Magic UI 4.0 dựa trên Android 10 và có bộ nhớ trong 128GB. Honor Play 5T Pro là điện thoại di động hai SIM. Nó được tung ra thị trường với màu Magic Night Black và Titanium Silver.

Về cơ bản chiếc điện thoại Honor Play 5T Pro không quá nổi bật. Đó chỉ đơn giản là một chiếc smartphone ở mức khởi đầu của phân khúc tầm trung với mức giá bán lẻ từ 1499 NDT (khoảng 5.3 triệu đồng). Điểm nhấn chính trong cấu hình của máy có lẽ nằm ở chip G80 và RAM đi kèm máy lên đến 8GB - mức mà nhiều smartphone tầm trung đắt tiền hơn mới có.

Có lẽ Play 5T Pro ra mắt là nhằm lấp đầy khoảng trống giữa các phân khúc smartphone của Honor. Chiếc Honor X20 sắp ra mắt có lẽ sẽ là thứ đáng để mong chờ hơn của Honor trong thời gian này. 

 

Honor X20 sẽ ra mắt vào 12/8: Cấu hình tốt, giá rẻ, khiến nhiều hãng phải 'dè chừng'

(Techz.vn) Hôm nay, Honor X20 đã được xác nhận ngày ra mắt chính thức đồng thời có thêm một số thông tin nổi bật về cấu hình đặc biệt là ở cụm camera.