Giải trí

Hồng Vân đáp trả khi bị chỉ trích gay gắt vì hỏi khách mời mất trinh hay chưa ngay trên truyền hình

Hồng Vân đáp trả khi bị chỉ trích gay gắt vì hỏi khách mời mất trinh hay chưa ngay trên truyền hình

Tập 621 của Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng nhanh chóng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Nữ chính khi tham gia chương trình đã có những chia sẻ về quá khứ. Cô cho biết, mình từng trải qua 4 mối tình và một số mối quan hệ qua đường chỉ kéo dài 1-2 tháng.

nsnd-hong-van-1

Sau khi nghe nữ chính tâm sự chuyện tình cảm, bất ngờ xảy ra khi NSND Hồng Vân hỏi thẳng: “Quen nhiều như vậy, mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi thì mình có ăn cơm trước kẻng chưa?”. Chưa dừng lại đó, khi nghe nam chính nói rằng mình chưa có mối tình nào, Hồng Vân lại hỏi thẳng: “Chưa yêu nhưng còn "zin" không, phải hỏi chứ. Làm sao tui biết được, chuyện yêu là khác, còn chuyện anh em, bạn bè dẫn dắt đi đâu sao biết được. Cho nên em phải trả lời điều đó chứ”.

nsnd-hong-van-4

Những câu hỏi này khiến cộng đồng mạng phản ứng gay gắt, rất nhiều ý kiến cho rằng Hồng Vân đặt câu hỏi quá vô duyên. Thậm chí có nhiều ý kiến chỉ trích “bà trùm sân khấu” khá nặng nề, đòi nhà sản xuất cắt bỏ phân đoạn trên.

nghe-si-hong-van-3

Trước nhiều lời tiêu cực, NSND Hồng Vân đã trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên, bày tỏ quan điểm của mình: “Tôi thấy chuyện đó bình thường, chứ không có gì cả. Vì thời buổi này rồi chứ đâu còn là ngày xưa nữa. Trong format của chương trình có những vấn đề mà mình cần phải công khai với đối phương. Khi nào mình cảm thấy nặng nề thì câu chuyện sẽ nặng nề. Khi tìm hiểu một người nào đó thì bạn phải biết hết người đó như thế nào, đặt trường hợp như mình cũng vậy thôi”.

Cùng với đó, NSND Hồng Vân cũng cho rằng chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào một khung giờ nhất định, dành cho người lớn. Vì thế mà những câu hỏi như vậy là bình thường, không quá đáng như nhiều người vẫn nói.

nghe-si-hong-van-2

“Còn vấn đề mình kiểm soát với con em thì do gia đình. Thật ra bây giờ ở mình không có đẩy mạnh giáo dục giới tính, điều này thì ở các trường quốc tế sẽ có. Mình phải biết giáo dục con em từ lúc các cháu biết nhận thức”, Hồng Vân chia sẻ.

Dù vậy, Hồng Vân vẫn cảm thấy việc khán giả phán xét, bình luận về nghệ sĩ là bình thường. Họ có quyền đưa ra quan điểm của mình, đồng thời các nhà sản xuất cũng phải tiếp thu để thay đổi cho phù hợp người xem hơn.

nghe-si-hong-van-1

“Với vai trò là phụ huynh, nếu tôi thấy chương trình không phù hợp với con mình thì tôi sẽ khuyên các cháu đừng nên xem. Khung giờ của Bạn muốn hẹn hò thì thường con nít sẽ ngủ hết rồi, nên thường dành cho người lớn”, Hồng Vân nói rõ.

 

Hậu phủ nhận tình cảm với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng công khai ‘thả thính’ người khác

(Techz.vn) – Sau dòng trạng thái gây xôn xao, ẩn ý việc ngưng theo đuổi Mỹ Tâm, động thái mới của Đàm Vĩnh Hưng lại khiến CĐM chú ý hơn cả.