Giải trí

Hồng Nhung rụng rời tay chân, Thanh Thảo đau đớn nhận tin tang gia từ nhạc sĩ Quốc Trung

Hồng Nhung rụng rời tay chân, Thanh Thảo đau đớn nhận tin tang gia từ nhạc sĩ Quốc Trung

Sáng 27/1, NSND Trung Kiên qua đời ở tuổi 82 vì tuổi cao bệnh nặng. Sự ra đi của nam danh ca nổi tiếng trong dòng nhạc cách mạng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, đau xót. Bóa Tuổi Trẻ Online cho biết, em vợ NSND Trung Kiên là Đặng Thái Sơn đã xác nhận thông tin trên.

nsnd-trung-kien-1

NSND Trung Kiên tên đầy đủ là Nguyễn Trung Kiên (SN 1939). Ông là con trai của nhà cách mạng Nguyễn Danh Đới. Ở Việt Nam, NSND Trung Kiên nổi tiếng với giọng nam cao chuyên nghiệp, đẹp, được đào tạo bài bản. Tên tuổi của ông gắn với những bài hát cách mạng như Đất nước trọn niềm vui, Cô lái tàu, Chào sông Mã anh hùng, Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người…

nsnd-trung-kien-2

NSND Trung Kiên từng kết hôn với nghệ sĩ Thanh Nga – giảng viên Nhạc viện Hà Nội (hiện là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam). Một trong hai con trai của NSND Trung Kiên là nhạc sĩ Quốc Trung.

Đầu chiều 27/1, nhạc sĩ Quốc Trung đau buồn viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn bố đã mang con đến cuộc đời này. Cảm ơn bố đã dành cho con và 2 cháu Thiện Thanh và Đăng Quang một tình yêu vô bờ biển. Nguyện vọng vun đắp hạnh phúc cho Xiu của bố đã được thực hiện để bố yên tâm lên một hành trình mới. Bố đã có cuộc đời đẹp mà con tự hào được là một phần trong đó. Sau này, ở một nơi nào đó. Con ước được gặp lại bố để gọi bố yêu quý của con một lần nữa. Chào bố!”.

nhac-si-quoc-trung-1

Dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt, dân mạng gửi lời chia buồn đến gia đình nhạc sĩ Quốc Trung. BTV Đặng Diễm Quỳnh nghẹn ngào: “Em xin chia buồn sâu sắc với anh Quốc Trung và gia đình!”.

Ca sĩ Thái Thùy Linh: “Xin nghiêng mình tiễn biệt thầy”.

Ca sĩ Thùy Chi: “Em xin chia buồn cùng cả gia đình ạ. Thầy ở nơi xa sẽ bình an và hạnh phúc với những gì còn ở lại ạ”.

nhac-si-quoc-trung-2

Ca sĩ Tùng Dương: “Vừa biết tin, thương tiếc bác, một người thầy, người cha mẫu mực đáng kính. Xin chia buồn sâu sắc tới anh Trung và toàn thể gia đình”.

Đạo diễn Việt Tú: “Mong ông an lạc anh nhé”.

Ca sĩ Hồng Nhung: “Bác Trung Kiên, người nghệ sĩ, người cha đã luôn khiến thế hệ chúng con vô cùng yêu quí, trân trọng và tự hào! Xin vĩnh biệt bác!”.

nhac-si-quoc-trung-6 nhac-si-quoc-trung-3 nhac-si-quoc-trung-4 nhac-si-quoc-trung-5 nhac-si-quoc-trung-7

nhac-si-quoc-trung-9 nhac-si-quoc-trung-8 nhac-si-quoc-trung-12 nhac-si-quoc-trung-11 nhac-si-quoc-trung-10nhac-si-quoc-trung-13

Nhạc sĩ Huy Tuấn: “Xin được chia buồn với anh. Biết ơn bác!”.

Ca sĩ Khánh Linh: “Ôi em xin chia buồn cùng anh và gia đình ạ!”.

Ca sĩ Uyên Linh: “Ôi! Em xin chia sẻ mất mát này cùng anh và gia đình ạ! Tiếc thương bác Trung Kiên!”.

Ca sĩ Thanh Thảo: "Em xin chia buồn cùng anh và gia đình. Thành kính phân ưu".

Được biết tang lễ của NSND Trung Kiên sẽ được gia đình tổ chức tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội vào ngày 30/1, từ 9-11h.

 

Hoài Linh rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi khóc nghẹn nhận tin MC Việt Thảo đột quỵ, vỡ mạch máu não

(Techz.vn) – Chưa hết đau lòng vì sự ra đi của những nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian qua, Hoài Linh cùng các đồng nghiệp lại tiếp tục nhận tin dữ từ MC Việt Thảo.