Giải trí

Hồng Nhung phân trần về mâu thuẫn không nhìn mặt nhau, quá khứ ‘tranh bài’ với Thanh Lam

Hồng Nhung phân trần về mâu thuẫn không nhìn mặt nhau, quá khứ ‘tranh bài’ với Thanh Lam

Tối 1/10 vừa rồi, nũ diva Hồng Nhung đã góp mặt vào liveshow “Một ngày yêu em” được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Ngoài sự góp mặt của nữ diva đình đám còn xuất hiện 3 tên tuổi lớn: Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Hà.

Hồng Nhung đã mang đến cho khán giả hàng loạt cung bậc cảm xúc khác nhau. Cô hoàn toàn “làm chủ” sân khấu và hào hứng bước xuống khán đài giao lưu cùng khán giả. Vẫn như mọi ngày, Hồng Nhưng nhanh chóng tạo nên không khí ấm cúng, vui vẻ cho cả khán đài nhờ tính cách nhí nhảnh và dí dỏm của mình.

Theo đó, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc “Phố à phố ơi” nổi tiếng. Hồng Nhưng cũng tiết lộ ca khúc được nhạc sĩ Lưu Hà An viết dựa trên chính ký ức của diva về Hà Nội. Nói về tin đồn “tranh giành” bài hát về Thanh Lam trong quá khứ, nữ diva cũng thẳng thắn cho biết thời điểm khi nghe được ca khúc này, cô đã không ngần ngại nói cho Thanh Lam biết.

"Tôi thân với Thanh Lam nên thường gọi mày xưng tao. Nhưng tôi nói thẳng với Lam: Bài này chỉ tao hát, mày không hát được. Vì câu cuối của bài là "nơi đây có người con gái mang tên một nhành hoa", Hồng Nhung mới là tên hoa còn Thanh Lam thì không phải" -  Hồng Nhung vui vẻ chia sẻ.

Việc nhắc tới Thanh Lam công khai đã là câu trả lời của nữ danh ca về tin đồn bất hòa với Thanh Lam suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ vẫn luôn có quan hệ thân thiết với người bạn thân một thời và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

Trước đó, nhiều tin đồn nói rằng tình bạn Thanh Lam và Hồng Nhung đã rạn nứt. Sau khi giọng ca “người đàn bà hát” ly dị nhạc sĩ Quốc Trung, còn Hồng Nhung lại bắt tay hợp tác với chồng cũ của chị. Thanh Lam ngầm tuyên bố tránh tham dự cùng một chương trình với Hồng Nhung, còn Hồng Nhung cũng không thoải mái khi nhắc đến người bạn thân lúc trước.

Bản thân nhạc sĩ Quốc Trung cũng từng chia sẻ về điều đáng tiếc này: “Để thanh minh thì tôi không có nhu cầu. Nói thẳng ra ở khía cạnh đàn ông, Hồng Nhung không phải là tuýp người tôi thích. Cô ấy càng không phải là người để tôi cần để gây dựng sự nghiệp hay tiếng tăm. Có thể ngược lại, Nhung cũng không cần tôi như một người đàn ông. Nhưng đúng thời điểm đó, nghĩa là khoảng một năm sau khi chia tay Lam, tôi bắt đầu làm việc với Nhung.

Công bằng mà nói, đó là một công việc cho tôi hứng thú. Mâu thuẫn giữa hai cô thì tôi không biết, và nếu có mâu thuẫn thì chắc chắn không phải do tôi. Còn sự kết hợp làm việc, tôi tự do thì người ta muốn cộng tác với tôi. Tôi cũng thực lòng biết ơn Nhung vì khi đang buồn chán, lời đề nghị của Nhung cho tôi cảm hứng sáng tạo rất nhiều”.

Hiện tại, cả hai đều đang có cuộc sống khá viên mãn. Hồng Nhung hiện đang hạnh phúc bên 2 con và người bạn trai ngoại quốc điển trai. 

Về phía Thanh Lam, nữ ca sĩ cũng gặp “bến đỗ” mới của cuộc đời mình là một bác sĩ nhãn khoa hàng đầu hiện nay.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn xưng ‘vợ -chồng’ ngọt xớt, danh tính ‘người tình’ gây bất ngờ

(Techz.vn) Trong buổi ra mắt “con cưng”, Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn vợ chồng đầy ngọt ngào, danh tính “bạn gái” của ông hoàng nhạc Việt khiến nhiều người bất ngờ vì quá quen thuộc.