Giải trí

Hồng Đăng vướng vào bê bối chấn động, Mạnh Trường lại có động thái trái ngược ở trời Tây gây chú ý

Hồng Đăng vướng vào bê bối chấn động, Mạnh Trường lại có động thái trái ngược ở trời Tây gây chú ý

Trong khi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang vướng vào ồn ào bên trời Tây thì Mạnh Trường cũng có chuyến du lịch nước ngoài. Anh từng được khán giả nhắc nhở về vụ việc Hồng Đăng vừa dính phải ngay phía dưới bình luận của bài viết.

Tuy nhiên, khác với Hồng Đăng, lần đi nước ngoài này, Mạnh Trường đi cùng vợ. Nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng, cả 2 đi thăm thú nhiều đất nước xinh đẹp như Hà Lan, Pháp, Bỉ…

manhtruong-1

manhtruong

manhtruong-3

Mạnh Trường tình bể bình cùng vợ đi khắp các địa điểm nổi tiếng. 

Anh không ngần ngại dành cho vợ những cái ôm công khai, nắm tay bà xã đi rong ruổi khắp các con đường ở nước ngoài. Vì đang mang bầu lần 3 nên cả 2 vợ chồng Mạnh Trường hạn chế đi lại bởi dịch Covid-19.

manhtruong-10

manhtruong-5

Dù gắn bó với nhau gần 20 năm nhưng tình cảm của đôi vợ chồng trẻ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mạnh Trường cho biết, anh đã lên kế hoạch đưa vợ đi du lịch châu Âu từ lâu, tranh thủ lúc rảnh và bụng của vợ chưa to nên anh đã tặng bà xã món quà “tuần trăng mật thứ 2”. Tuy nhiên, kế hoạch này nhiều lần bị trì hoãn lại bởi anh bận các dự án phim, mãi tới đây cả 2 mới có cơ hội trải nghiệm.

Mạnh Trường và Lan Phương kết hôn năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Tính đến hiện tại cả 2 đã gắn bó bên nhau 20 năm và có 1 cô công chúa cùng 1 cậu quý tử. Vợ của Mạnh Trường là Lan Phương sinh năm 1985, là bạn học từ thời cấp 2 với nam diễn viên. Sau 14 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Mạnh Trường và bà xã vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

manhtruong-6

manhtruong-2

Chuyến đi Châu Âu lần này là món quà Mạnh Trường tặng vợ trước khi sinh con thứ 3.

Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ. Cả 2 đều xây dựng hình tượng là những ông chồng mẫu mực yêu vợ thương con. Tuy nhiên, khi Hồng Đăng vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha, nhiều khán giả dường như đã sụp đổ hình tượng. Là một người bạn, người đồng nghiệp khá thân thiết của Hồng Đăng, Mạnh Trường cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

hong-dang-manh-truong

Mạnh Trường - Hồng Đăng có mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực.

Liên quan đến vụ việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, tối 7/8, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã gọi điện cho ông thông báo đã về nước an toàn. Tuy nhiên đến hiện tại 2 nghệ sĩ này vẫn chưa lên tiếng về ồn ào chấn động vừa qua. 

 

Vợ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh có chung thái độ khi chồng được cho về nước, đồng lòng nói thẳng 1 câu

(Techz.v) Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đã về nước an toàn sau bê bối chấn động ở Tây Ban Nha, 2 vợ của các nghệ sĩ này liệu có phản ứng gì.