Giải trí

Hồng Đăng về nước an toàn cùng Hồ Hoài Anh, bà xã liền có động thái mới

Hồng Đăng về nước an toàn cùng Hồ Hoài Anh, bà xã liền có động thái mới

Mới đây, vụ việc biết hai nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha đã có thông tin mới khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, theo tờ Thanh Niên, ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết 2 nghệ sĩ trên đã về Việt Nam an toàn vào chiều ngày 7/8 vừa qua.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu

Ông Tạ Quang Đông cho hay: “Tôi chưa gặp họ nên chưa biết cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ như thế. Trước mắt hai nghệ sĩ phải làm việc với trường trước, rồi trường sẽ báo cáo lên Bộ, quy trình phải như thế"

Trước đó, theo trang tin Tây Ban Nha, 2 nghệ sĩ vướng bê bối ở Tây Ban nha được cho là Hồ Hoài Anh và Hồng đăng đã được  tòa án ở Palma quyết định trả lại hộ chiếu của họ vào hôm 3/8.

Có thể thấy trong suốt 1 tháng qua, dư luận đổ dồn vào cái tên của hai nghệ sĩ là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng khi cả hai bị nghi vấn vướng vào bê bối chấn động ở Tây Ban Nha.

Vì cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều ‘bặt vô âm tín’ suốt thời gian qua nên sự chú ý được dồn vào vợ của hai nghệ sĩ này.

Trong khi Lưu Hương Giang hoàn toàn im lặng và hạn chế bình luận ở trang cá nhân nhân thì Anh Đào lại hoạt động trang cá nhân trở lại.

Trong vài tuần gần đây, cô liên tục đăng tải hình ảnh và những dòng trạng thái thể hiện sự bình tĩnh, tích cực vượt qua thời gian khó khăn. Bà xã của Hồng Đăng vẫn để hình đại diện gia đình, các bài đăng ngọt ngào với chồng vẫn được cô giữ nguyên.

Anh Đào vững tay chèo khi không có chồng ở nhà

Đáng nói, Anh Đào liên tục chia sẻ về công việc kinh doanh thuận lợi nhờ sự chăm chỉ của mình. Tinh thần tích cực của vợ Hồng Đăng thậm chí khiến nhiều người ngỡ ngàng và khâm phục khi cô thể hiện rõ mình luôn là hậu phương vững chắc của chồng sau biến cố lớn.

Giữa lúc có thông tin chồng đã về nước, bà xã Hồng Đăng vẫn tích cực trả lời những bình luận của khách hàng, bạn bè trên trang cá nhân một cách đầy tích cực. 

Bà xã Hồng Đăng tích cực bình luận trả lời khách hàng

Có thể thấy, với tinh thần lạc quan, bà xã Hồng Đăng đã phần nào có thể yên tâm khi chồng đã về nước an toàn.

 

Giữa scandal của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh; Mạnh Trường bị nhắc nhở khi hé lộ lịch trình đi Châu Âu

(Techz.vn) Đi du lịch trời Âu giữa lúc ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh gây xôn xao, Mạnh Trường bị khán giả nhắc nhở về vấn đề an toàn.