Giải trí

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai nhân vật bị réo gọi nhiều nhất trên MXH trong suốt hơn 1 tháng qua. Họ được cho là nhân vật chính trong bê bối của 2 người nổi tiếng tại đảo Mallorca (Tây Ban Nha), bị tố h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi. Đến ngày 7/8, một trang tin địa phương cho biết tòa án Palma đã quyết định trả giấy tờ cho 2 nghệ sĩ Việt Nam từ hôm 3/8. Như vậy có nghĩa là họ sẽ có thể về nước sau hơn 1 tháng bị yêu cầu không rời khỏi đảo này.

hong-dang-ho-hoai-anh-5
Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vừa về nước sau hơn 1 tháng ở Tây Ban Nha

Đến sáng 8/8, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – ông Tạ Quang Đông xác nhận thông tin trên, cho biết Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về Việt Nam vào chiều 7/8. Ông còn chia sẻ thêm, mình chưa gặp được 2 nghệ sĩ nên chưa biết sự việc cụ thể ra sao, chỉ nhận được báo cáo sơ bộ như vậy. Thêm vào đó, theo quy trình thì 2 người này phải làm việc với trường, sau đó trường sẽ báo lên Bộ.

Đáng chú ý, sau khi biết được thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam về nước, cư dân mạng liên tục réo gọi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Từ khóa liên quan đến họ tăng vọt trên Google Trends. Cụ thể, cụm từ “Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước” tăng đến 800%, “Hồng Đăng về nước chưa” tăng 600%, “Hồng Đăng về nước” tăng 650% và “Hồng Đăng về Việt Nam” tăng 350%.

hong-dang-ho-hoai-anh-4
Cả hai nhanh chóng xác lập "thành tích" khủng trên Google Trends

Tính đến thời điểm hiện tại, từ khóa “Hồ Hoài Anh – Hồng Đăng” vẫn đang dẫn đầu trên thanh tìm kiếm theo thời gian thực của Google Trends. Chỉ tính trong sáng 8/8, từ khóa “Hồ Hoài Anh” cũng đứng thứ 3 trong thống kê cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất.

Có thể nói, trong suốt thời gian làm nghề, đây là lần hiếm hoi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lên top tìm kiếm, gây bùng nổ Google Trends như vậy. Trước đó, khi vướng vào ồn ào tại Tây Ban Nha, cả hai cũng có “thành tích” tương tự nhưng không khủng như bây giờ.

hong-dang-ho-hoai-anh-1

hong-dang-ho-hoai-anh-2

hong-dang-ho-hoai-anh-3
Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh liên tục lọt top tìm kiếm nhiều nhất của Google

Dù đạt được thành tích đáng gờm kể trên nhưng có lẽ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng chẳng vui vẻ nổi. Với một người nghệ sĩ, việc bị nhắc đến vì những scandal là điều chẳng ai mong muốn. Đến thời điểm này, dư luận vẫn đang chờ cả hai lên tiếng nói rõ những ồn ào thời gian qua.

Cũng liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết hiện chưa thể nói cặn kẽ việc 2 nghệ sĩ không bị khởi kiện tại Tây Ban Nha. Câu trả lời chỉ có thể đưa ra sau khi cơ quan quản lý họ làm việc, giải trình. Cặp đôi này vừa về nước nên chưa báo cáo chi tiết. Trong khi đó, phía Bộ Ngoại giao cũng sẽ có báo cáo về vụ việc.

 

Hồng Đăng có thái độ kỳ lạ ngay sau khi về nước, sếp của nam diễn viên lập tức ra mặt tỏ rõ thái độ

(Techz.vn) – Biết tin Hồng Đăng đã về nước cùng Hồ Hoài Anh, cơ quan chủ quản của nam diễn viên đã lập tức liên hệ nhưng không nhận được phản hồi.