Giải trí

Hồng Đăng mất vai, vợ sụt cân giữa ồn ào bị bắt, Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang lại âm thầm đón tin vui

Hồng Đăng mất vai, vợ sụt cân giữa ồn ào bị bắt, Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang lại âm thầm đón tin vui

 

Thời gian qua, vụ việc hai nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc xâm hại thiếu nữ 17 tuổi người Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên bị réo gọi nhiều nhất khi hoàn toàn trùng khớp với 2 nghi phạm trong vụ việc trên. Trong khi Hồng Đăng liên tục hứng chỉ trích, bị nhà đài cắt vai khỏi 1 loạt phim và chương trình, bà xã lo nghĩ đến sụt cân thì phía vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại khá im lìm. 

Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng dính ồn ào lớn nhất sự nghiệp

Mới đây, dân tình bất ngờ đào lại hình ảnh Lưu Hương Giang cùng Hồ Hoài Anh cùng nhau tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh bên bến du thuyền cực sang. Thời điểm đó nữ ca sĩ còn tiết lộ việc hai vợ chồng tranh thủ thăm nhà mới ở gần đây. "Những ngày cuối năm bận rộn, 2 vợ chồng chạy ngược chạy xuôi nhưng vẫn tranh thủ tạt về xem nhà tương lai lên hình thù đến đâu rồi. Ngỡ ngàng vì các tiện ích đã lên hình thù từ bao giờ. Đầu tiên là ghé bến du thuyền, dạo 1 vòng buổi chiều rồi được đi dọc bờ sông ngắm hoàng hôn. Sau đó đi bộ qua quảng trường và ngồi cafe nhà kính không gian mở với nhiều cây xanh uống ly cafe xong cứ tần ngần mãi chẳng muốn về. Chỉ mong nhà sớm hoàn thiện để ngày nào cũng được sống trong không gian đẹp đẽ này", Lưu Hương Giang viết. 

hoai-anh-2
hoai-anh-3
hoai-anh-4
Rộ tin vợ chồng Hồ Hoài Anh sắp có nhà mới ở vị trí đắc địa

Theo đó, giọng ca Đừng Ngoảnh Lại khéo khoe việc đang xây dinh thự mới ở vị trí đắc địa. Nhiều nguồn tin cho rằng công trình sắp hoàn thành và gia đình cô sẽ sớm chuyển qua đó. Dù Hồ Hoài Anh vẫn "chưa thấy ngày về" nhưng có vẻ như đây cũng là một tin vui lớn giữa lúc cuộc sống của hai vợ chồng có nhiều trục trặc, khó khăn.

Cặp đôi từng ly hôn 1 lần vào năm 2019

Trước đó, vào năm 2019, Lưu Hương Giang từng thừa nhận cả hai từng ly hôn nhưng sau đó đã dàn xếp mọi chuyện ổn thỏa, cùng nhau vượt qua khủng hoảng hôn nhân. Cô từng tâm sự: "Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của một đôi vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với một cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về một hướng, chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi. Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới hai gia đình thật đáng tiếc". Sau ồn ào lần này, khán giả không khỏi quan ngại liệu cả hai có thể tiếp tục nắm tay nhau đi qua khó khăn 1 lần nữa hay không.

 

Nhật Kim Anh đi du lịch cùng chồng cũ sau 4 năm tranh quyền nuôi con, 1 hành động thân mật gây chú ý

(Techz.vn) Chưa hết ngỡ ngàng vì Nhật Kim Anh và chồng cũ 'đình chiến', cả hai thậm chí còn cùng nhau đi du lịch với con trai, có cử chỉ thân mật gây ngỡ ngàng.