Giải trí

Hồng Đăng gặp biến lớn tại Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, Hồng Diễm bất ngờ làm điều chưa từng có

Hồng Đăng gặp biến lớn tại Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, Hồng Diễm bất ngờ làm điều chưa từng có

Vụ việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đến nay vẫn là chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Hai nam nghệ sĩ bị nghi h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, càng khiến dư luận thêm hoài nghi.

Cũng vì ồn ào lần này mà Hồng Đăng lẫn Hồ Hoài Anh chịu rất nhiều thiệt hại. Riêng Hồng Đăng đã bị cắt bỏ hoàn toàn các phân cảnh góp mặt trong những tập cuối “Thương ngày nắng về”. Cùng với đó là việc bị gạch tên khỏi những chương trình anh từng ghi hình trước đó.

hdha

Mới đây, người bạn diễn thân thiết của Hồng Đăng là Hồng Diễm gây chú ý không kém khi vào vai vợ Việt Anh trong một dự án mới. Đây là lần đầu tiên cặp đôi đóng chung mà không có Hồng Đăng xuất hiện.

hong-diem-viet-anh-3

Hồng Diễm và Hồng Đăng là bộ đôi ăn ý trên màn ảnh, có cả 1 thập kỷ đóng chung. Tính đến hiện tại, tất cả những bộ phim Hồng Diễm tham gia như Cầu Vồng Tình Yêu, Matxcova Mùa Thay Lá, Những Ngày Không Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Hoa Hồng Trên Ngực Trái… đều có Hồng Đăng đóng cùng.

hong-diem-hong-dang-3

Không chỉ là người yêu, vợ chồng trên màn ảnh, ngoài đời hai diễn viên này còn rất thân thiết với nhau. Chính vì vậy mà việc Hồng Diễm lần đầu “nên duyên” với Việt Anh, không có Hồng Đăng xuất hiện khiến khán giả rất bất ngờ.

hong-diem-hong-dang-1

hong-diem-hong-dang-2

Dù vậy, nhiều người cho biết rất mong chờ vào bộ phim mới của Hồng Diễm và Việt Anh. Theo họ, sự thay đổi mới lạ này có thể sẽ mang đến những sự thú vị riêng. Qua loạt hình ảnh tình cảm mùi mẫn của hai nhân vật chính do Việt Anh chia sẻ lên trang cá nhân cũng đủ khiến mọi người háo hức.

hong-diem-viet-anh-1

hong-diem-viet-anh-2

Được biết, bộ phim này có tên Người Vợ Tốt, sẽ lên sóng VTV vào tháng 10 sắp tới. Khi được hỏi về vai diễn đặc biệt trong phim, Hồng Diễm từ chối tiết lộ vì muốn khán giả có được trải nghiệm bất ngờ nhất.

Về phần Hồng Đăng, thông tin mới nhất từ Bộ Ngoại giao cho biết, Đại sứ quán nước ta tại Tây Ban Nha vừa qua đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú của người nước ngoài ở nước bạn để hỗ trợ thủ tục lưu trú cho 2 nam nghệ sĩ.

 

 

CĐM sửng sốt vì thông tin mới nhất về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, ngày về nước còn xa?

(Techz.vn) – Thông tin mới đây về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được phía Đại sứ quán Việt Nam chia sẻ thu hút sự chú ý của dư luận. Cho đến hiện tại, cả hai nam nghệ sĩ đều chưa lên tiếng về những ồn ào này.