Giải trí

Hồng Đăng chắc chắn phải nhận hình thức kỉ luật, hình ảnh bị cắt khỏi phim 'Thương ngày nắng về'

Hồng Đăng chắc chắn phải nhận hình thức kỉ luật, hình ảnh bị cắt khỏi phim 'Thương ngày nắng về'

Tối 4/7, bộ phim Thương ngày nắng về tập 40, phần 2 đã chính thức lên sóng VTV3 sau những chờ đợi của khán giả. Theo đó, người xem không còn thấy hình ảnh của nhân vật Đức Xoăn – Hồng Đăng xuyên suốt tập phim nữa. Duy chỉ có 1 phân đoạn, khi ân Khánh gọi điện cho Đức để hỏi xem anh có phải người gửi hoa đến nhà cho cô hay không, khán giả chỉ nghe thấy tiếng mà không có hình của Đức.

Ngoài ra, những tập phim được phát lại trên các nền tảng số của VTV, hình nền xuất hiện nhân vật Đức xoăn cũng đã không còn.

hong-dang-thuong-ngay-nang-ve-4-16568288204541037916667

Hình ảnh nam diễn viên Hồng Đăng trong vai Đức xoăn đã không còn xuất hiện trong tập 40 và phần giới thiệu của phim "Thương ngày nắng về".

Trước sự việc ồn ào liên quan đến Hồng Đăng cũng là nhân vật chính của phim, nhiều người đang phỏng đoán “số phận” của nhân vật Đức Xoăn trong phim. Một số người cho rằng có lẽ biên kịch sẽ để nhân vật Đức xoăn mắc bệnh ung thư thực sự chứ không phải nhầm lẫn như trước, hoặc Đức sẽ bị điều chuyển công tác đi nước ngoài: “Có lẽ biên kịch sẽ để nhân vật Đức xoăn mắc bệnh ung thư thực sự chứ không phải nhầm lẫn như trước đây", "Đức vừa lên chức, biết đâu công ty sẽ điều chuyển Đức đi công tác nước ngoài",...

Phân cảnh chỉ có tiếng mà không có hình của Đức Xoăn (Hồng Đăng).

Khán giả vẫn đang bàn tán xôn xao trước “cái kết” của phim khi nội dung của phim đang bị cắt bới, tuyến nhân vật đã không còn nguyên vẹn như cũ:

“Xem phim bị cắt bớt nội dung, không biết rồi cái kết sẽ như thế nào đây", "Cắt vai của Hồng Đăng thì phải cho Khánh đến với bác sĩ là đúng rồi", "Khánh và bác sĩ Minh nói chuyện có vẻ hợp nhau, bác sĩ cũng là người trưởng thành, chín chắn hơn "bò đực đẹp trai"... một số cư dân mạng bày tỏ.

Một số người khác lại cho rằng: "Việc cắt vai ở thời điểm này là không hợp lý. Nếu phim mới bắt đầu thì không sao nhưng trường hợp này, phim đã phát sóng đến giai đoạn cuối rồi.

Nếu sửa kịch bản, thay đổi nội dung thì có phần gượng ép", "Nếu để Khánh đến với bác sĩ Minh thì cái kết không hay lắm, vợ chồng Khánh vẫn còn tình cảm, trở về với nhau sau nhiều sóng gió và lúc này Đức xoăn đã trưởng thành hơn thì mới nhân văn"...

hong-dang-crop-1656954309727

Hình ảnh Đức Xoăn trong phim đã bị cắt hoàn toàn.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất hiện vẫn không đưa ra bất kì bình luận hay hé lộ gì về nội dung phim.

Không chỉ phim Thương ngày nắng về cắt bỏ hình ảnh của diễn viên Hồng Đăng mà những phim có nam diễn viên này tham gia diễn xuất đang được phát lại trên các kênh, sóng của VTV cũng tạm dừng, thay bằng phim khác hoặc cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của nam diễn viên.

Ngoài ra, chia sẻ về việc xử lý vấn đề của diễn viên Hồng Đăng ra sao? Sếp của nam diễn viên - NSND Trung Hiếu cho biết: "Diễn viên Hồng Đăng đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao để có hướng xử lý cụ thể. Việc không xin phép khi ra nước ngoài của Hồng Đăng là sai. Chắc chắc Hồng Đăng phải chịu hình thức kỷ luật của Nhà hát".

 

Duy Mạnh tuyên bố ‘xanh rờn’ giữa lúc vụ 2 nghệ sĩ ở Tây Ban Nha căng thẳng, CĐM ‘xạo quá chú ơi’

(Techz.vn) - Sau nhiều lần nói thẳng về vụ việc các nghệ sĩ ở Tây Ban Nha, Duy Mạnh tiếp tục có phát ngôn khiến dư luận xôn xao.