Giải trí

Hồng Đăng bị VTV cắt sóng vì scandal, Mạnh Trường có động thái khiến khán giả vững tin về đời tư

Hồng Đăng bị VTV cắt sóng vì scandal, Mạnh Trường có động thái khiến khán giả vững tin về đời tư

Không chỉ biết đến là 1 nam diễn viên nổi bật của màn ảnh VTV với hình tượng ‘soái ca’,  Mạnh Trường còn khiến ai nấy ngưỡng mộ với hôn nhân 14 năm cùng bà xã. Quen nhau từ hồi học chung cấp 2, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương kết hôn sau 6 năm yêu đương. Hiện tại, hôn nhân viên mãn của cặp đôi vẫn không khác gì cặp chồng son.

Bài đăng của Mạnh Trường

Mới đây, vào tối 14/7, Mạnh Trường đã chia sẻ những điều thú vị trong chặng đường hạnh phúc của mình với bà xã :

Nam diễn viên chia sẻ:

“NHỮNG QUYẾT ĐỊNH CỦA PHƯƠNG LÀM THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TRƯỜNG

Như đã hứa hôm nọ, hôm nay Trường kể cho cả nhà nghe về những kỉ niệm đáng yêu nhất của 2 vợ chồng mình. 

Hai đứa học chung cấp 2, hồi đó bạn bè lít nhít, đâu đã biết để ý gì. Lên cấp 3, mình thầm thích nàng nhưng thực sự không đủ can đảm để bày tỏ, vì thấy khả năng “win” trái tim nàng không cao. Hồi đó, nàng không phải hotgirl nhưng luôn thu hút sự chú ý vì rất thông minh, sắc sảo và hết mình vì bạn bè. Tình cảm cứ ấp ủ như thế đến một ngày mình liều mình bày tỏ. Nàng hỏi lại rất duyên: “Mày yêu tao thật á?” và thế là …xong, thành công! Hóa ra chỉ cần “nói thật”, là nàng gật đầu. 

Tốt nghiệp cấp 3, mình dấn thân vào con đường người mẫu. Phương cùng gia đình chuẩn bị thu xếp đồ đạc qua định cư Đức, vẽ sẵn một tương lai tươi sáng. Mình không dám níu giữ vì thời điểm ấy không có gì để đảm bảo tương lai. Cứ tưởng là chuyện tình của vợ chồng mình kết thúc từ đó. Nhưng không, vào phút chót, nàng quyết định không đi Đức nữa mà ở lại Việt Nam cùng mình.  Lúc ấy, Trường bất ngờ thật sự.

Giờ nhớ lại khoảnh khắc ấy, lòng vẫn thấy bồi hồi, xốn xang. Nhờ có quyết định ngày ấy của vợ, mà hai vợ chồng mới viết lên được chuyện tình lãng mạn như giờ. Ảnh này mới chụp, từ hồi còn vi vu hẹn hò trên chiếc xe đạp đến bây giờ là “trên Veloz Cross”, chúng mình vẫn không giảm độ ngọt thế này đây!

Mạnh Trường có cử chỉ ngọt ngào với vợ

Theo đó, Mạnh Trường cho biết hạnh phúc mà anh có hiện tại là nhờ những quyết định đúng đắn của vợ từ suốt thời gian từ cấp 2 đến hiện tại. Tất cả những quyết định trong những thời điểm quan trọng đã tạo nên cái kết đẹp cho chuyện tình cũng như thành công hiện tại của Mạnh Trường.

Có thể thấy, là 1 nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh VTV, đời tư của Mạnh Trường được khán giả đặc biệt quan tâm.

Đáng nói, mới đây, ồn ào của Hồng Đăng ở nước ngoài đã khiến dân tình sụp đổ hình tượng ‘người đàn ông’ mà anh xây dựng trước đây.

Vì vậy mà không ít khán giả đã đặt trọn niềm tin vào Mạnh Trường khi anh liên tục chia sẻ chuyện tình và hôn nhân đầy hạnh phúc của mình với bà xã.

Nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ với đời tư của Mạnh Trường:

“Em ít khi comment nhưng thực sự người đàn ông như anh mới đáng để hâm mộ và ngưỡng mộ.”

“Đừng làm em 1 ngày nào đó hụt hẫng ,,mất hình tượng nha.chúc anh chị mãi mãi như thế”

“Chưa bao giờ thất vọng vì idol suốt mười mấy năm qua”

Hông Đăng và Mạnh Trường từng cho chung 1 hình tượng 

Liên quan đến ồn ào của Hồng Đăng ở nước ngoài, nam diễn viên này sau khi xảy ra sự cố đã không còn xuất hiện trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, các chương trình có mặt anh cũng bị thay thế hoặc cắt bỏ. Điều đáng nói, nhiều diễn viên đình đám của ‘vũ trụ’ VTV cũng bị soi xét và làm phiền bởi ồn ào này.

 

Phải 'cầu xin' vì bị vạ lây scandal của Hồng Đăng, Sao nam VTV gặp vận may, thời đến cản không kịp

(Techz.vn) Dù bị làm phiền vì hệ quả ồn ào liên quan đến Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam vẫn gặp thuận lợi trong nghiệp diễn, liên tục chiếm sóng VTV.