Ô tô

Honda xác nhận ra mắt đối thủ của Kia Seltos vào ngày 11/11, Toyota Corolla Cross thấp thỏm lo âu

Honda xác nhận ra mắt đối thủ của Kia Seltos vào ngày 11/11, Toyota Corolla Cross thấp thỏm lo âu

Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, Honda sẽ giới thiệu một mẫu SUV nhỏ gọn mới tại sự kiện GIIAS 2021 (Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia). Hãng xe của Nhật Bản sẽ giới thiệu phiên bản ý tưởng của chiếc SUV mới vào ngày 11/11 tới đây. Mẫu xe ý tưởng này có thể được gọi là Honda N5X, trong khi phiên bản thương mại dự kiến ​​sẽ có tên gọi là Honda ZR-V.

Honda xác nhận ra mắt đối thủ của Kia Seltos vào ngày 11/11, Toyota Corolla Cross thấp thỏm lo âu ảnh 1

Honda đã đăng ký tên Honda ZR-V, có thể được sử dụng để đặt tên cho chiếc SUV nhỏ gọn sắp ra mắt. Dự kiến, mẫu SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt sẽ dựa trên nền tảng dẫn động cầu trước đã được sử dụng làm nền tảng cho mẫu xe Honda BR-V 7 chỗ mới. Nền tảng này được thiết kế để mang lại sự dẻo dai của một chiếc SUV và sự thoải mái của một chiếc MPV.

Honda đã giới thiệu phiên bản ý tưởng N7X trước khi trình làng phiên bản thương mại của mẫu SUV 7 chỗ mới này với tên gọi Honda BR-V. Tương tự, mẫu SUV cỡ nhỏ mới có thể sẽ được ra mắt với tên gọi N5X concept. Honda có thể giới thiệu mẫu concept này với công chúng trước khi giới thiệu phiên bản thương mại vào năm 2022.

Honda xác nhận ra mắt đối thủ của Kia Seltos vào ngày 11/11, Toyota Corolla Cross thấp thỏm lo âu ảnh 2

Honda cũng đã tung ra một đoạn teaser mới về mẫu SUV cỡ nhỏ mới, cho thấy phần bên của xe. Mẫu crossover mới nhiều khả năng sẽ chia sẻ những bộ phận như cột A, bảng điều khiển, mui xe và cửa với mẫu xe 7 chỗ BR-V. Đoạn teaser cho thấy đèn pha LED, đường viền mái với đường ray trên nóc nổi bật, đường đai mạnh mẽ, cánh lướt gió tích hợp trên nóc, đèn hậu quấn quanh xe...

Chiếc SUV mới sẽ có nắp ca-pô được điêu khắc tinh xảo, thiết kế phía trước đặc trưng, ​​vòm bánh xe loe và đèn pha LED tích hợp đèn định vị LED. Chiếc xe mới trông giống như một phiên bản nhỏ gọn của Honda BR-V. Tuy nhiên, xe sẽ thiết kế giống coupe hơn. Honda N5X dự kiến ​​sẽ có chiều dài khoảng 4,2 mét, và sẽ trở thành đối thủ của Hyundai Creta, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Honda xác nhận ra mắt đối thủ của Kia Seltos vào ngày 11/11, Toyota Corolla Cross thấp thỏm lo âu ảnh 3

Mẫu SUV sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ chia sẻ nội thất và tính năng với Honda BR-V mới. Nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0L đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT. Nhà sản xuất cũng có thể sử dụng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn 145Nm. Các lựa chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT.

 

Giá Honda Vision bất ngờ giảm xuống mức hiếm gặp, khách Việt nô nức tậu ‘Tiểu SH’ với giá hấp dẫn

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Vision mà rất nhiều khách hàng Việt yêu thích hiện đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn.