Xe máy

Honda Winner X, Yamaha Exciter nhập ‘cuộc chiến vương quyền’: Kẻ 8 lạng người nửa cân!

Honda Winner X, Yamaha Exciter nhập ‘cuộc chiến vương quyền’: Kẻ 8 lạng người nửa cân!

Trong phân khúc xe côn tay tại thị trường Việt Nam thì Honda Winner X và Yamaha Exciter nổi lên như 2 đối thủ trực tiếp “dằn mặt” nhau từ mức giá đến ngoại hình và trang bị.

Nhìn chung, cả 2 mẫu xe máy bán chạy đều sở hữu dáng vẻ đậm chất thể thao với loạt chi tiết sắc cạnh, vô cùng năng động và trẻ trung.

Honda Winner X, Yamaha Exciter nhập ‘cuộc chiến vương quyền’: Kẻ 8 lạng người nửa cân! ảnh 1
Honda Winner X và Yamaha Exciter là 2 đối thủ cạnh tranh cực gắt.

Honda Winner X được nhà sản xuất trang bị đồng hồ LCD kỹ thuật số tiên tiến, màn hình LCD thể hiện các thông tin gồm xi nhan, mức nhiên liệu, thời gian, vòng tua,…

Bên cạnh đó, Winner X còn có các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đèn LED full time. “Trái tim” của Honda Winner X là khối động cơ PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn DOHC, đi kèm hộp số 6 cấp, côn tay.

Honda Winner X, Yamaha Exciter nhập ‘cuộc chiến vương quyền’: Kẻ 8 lạng người nửa cân! ảnh 2
Honda Winner X.

Yamaha Exciter sở hữu đồng hồ LCD kỹ thuật số hiện đại LED nổi bật giúp người dùng quan sát dễ dàng và thuận tiện hơn. Không chỉ thế, hãng còn đưa vào trang bị tính năng ngắt động cơ khẩn cấp khi chủ xe bị ngã mà xe vẫn đang hoạt động, ống xả của Yamaha Exciter đời 2020 giống đời 2019.

Yamaha Exciter có khối động cơ 150cc, hệ thống cam SOHC mạnh mẽ và bền bỉ, giúp khách hàng có thể sử dụng xe một cách êm ái và đầm chắc nhất.

Honda Winner X, Yamaha Exciter nhập ‘cuộc chiến vương quyền’: Kẻ 8 lạng người nửa cân! ảnh 3
Yamaha Exciter.

Honda và Yamaha đều trang bị cho “con cưng” của mình phuộc trước ống lồng và phuộc sau dạng monoshock, hệ thống phanh đĩa ở trước và sau xe.

Mức giá tham khảo của Honda Winner X khoảng 45.990.000 đồng đến 49.490.000 đồng và đối thủ Yamaha Exciter dao động từ 47.900.000 đồng.

 

Honda Vision, Lead, Yamaha Janus thi nhau ‘lên ngôi’: Giá chỉ từ 32 triệu, thiết kế ‘ngon miễn chê’

(Techz.vn) Cầm 40.000.000 đồng trên tay, khách Việt có thể lựa chọn những mẫu xe bán chạy sau.