Xe máy

Honda Winner X tung ‘đòn lạ’ để lôi kéo khách Việt, quyết cho Yamaha Exciter ‘đo ván’

Honda Winner X tung ‘đòn lạ’ để lôi kéo khách Việt, quyết cho Yamaha Exciter ‘đo ván’

Các mẫu xe tay ga tại thị trường Việt Nam đang xảy ra tình trạng chênh lệch giá lớn tại các đại lý do lượng xe xuất xưởng khan hiếm. Tuy nhiên, các mẫu xe côn tay và xe số lại đang còn tồn khá nhiều. Chính vì vậy, mới đây, Honda Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi mới cho một số mẫu xe số và xe côn tay của hãng.

Honda Winner X tung ‘đòn lạ’ để lôi kéo khách Việt, quyết cho Yamaha Exciter ‘đo ván’ ảnh 1

 

Cụ thể, Honda Việt Nam đã đưa ra thông báo về chương trình tặng một loa Bluetooth JBL Charge 4 hoặc điện thoại Samsung Galaxy A13, giá trị tương đương lên tới 4 triệu đồng cho các khách hàng mua dòng xe côn tay underbone Honda Winner X trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 tới hết ngày 30/9 năm nay.

Bên cạnh đó, 10.000 khách hàng đầu tiên mua xe tại 19 tỉnh/thành ở khu vực miền Nam và tỉnh Bình Thuận sẽ được tặng 1 mũ bảo hiểm full-face. Khách hàng sẽ không thể quy đổi những quà tặng này thành tiền mặt hoặc chuyển sang mục đích sử dụng khác.

Trong khi đó, các cửa hàng bán xe máy tổng hợp và đại lý uỷ nhiệm của Honda (HEAD) cũng sẽ hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 800.000 đồng cho các khách hàng mua các dòng xe Honda Blade và Honda Wave Alpha trong thời gian trên.

Honda Winner X tung ‘đòn lạ’ để lôi kéo khách Việt, quyết cho Yamaha Exciter ‘đo ván’ ảnh 2

Trong thời điểm các mẫu xe tay ga liên tục tăng giá tại đại lý trong thời gian qua, chương trình ưu đãi mới của Honda Việt Nam đưa ra cho những mẫu xe kể trên có thể coi là một động thái nhằm hạ nhiệt thị trường xe máy, hướng người mua tới những mẫu xe còn nhiều hàng tồn trong kho.

Honda Winner X là mẫu xe côn tay được rất nhiều khách hàng Việt yêu thích bởi thiết kế mới đậm chất thể thao, kết hợp với hình khối mang tính khí động học cao. Phần đầu của mẫu xe côn tay này có đường vát sắc nhọn, phần yếm trải rộng nối liền thân xe bề thế và phần đuôi xe được vuốt gon gàng.

Honda Winner X tung ‘đòn lạ’ để lôi kéo khách Việt, quyết cho Yamaha Exciter ‘đo ván’ ảnh 3

Những điểm nổi bật của Honda Winner X không thể không nhắc tới mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn và cụm đèn chiếu sáng dạng LED. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng mặt đồng hồ của Winner X vẫn hiển thị rõ nét và đầy đủ những thông số quan trọng, cần thiết cho người dùng. Ngoài ra, mẫu xe côn tay này còn có ống xả được rút gọn nhưng có thiết kế cứng cáp và bề thế hơn, tạo ra âm thanh độc đáo, phấn khích cho người dùng.

Honda đã trang bị cho Winner X nhiều trang bị hấp dẫn như nắp nhôm của càng sau, gác chân bằng nhôm, tay dắt thiết kế tách rời, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo.

Honda Winner X tung ‘đòn lạ’ để lôi kéo khách Việt, quyết cho Yamaha Exciter ‘đo ván’ ảnh 4

Đặc biệt, trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X là mẫu xe đầu tiên có hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Đồng thời, ổ khóa chính của xe được tích hợp công tắc mở yên để tăng sự tiện lợi, giảm bớt thao tác cho người dùng.

Honda Winner X sử dụng động cơ PGM-Fi 150cc 4 kỳ, xi-lanh đơn, cam đôi DOHC 4 van, làm mát bằng dung dịch với công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 6 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X là mẫu xe đối trọng, cạnh tranh gay gắt nhất với Yamaha Exciter.

 

Kia Sportage mới cập bến đại lý Việt: Honda CR-V và Mazda CX-5 khóc thét vì thiết kế quá đẹp mắt

(Techz.vn) Thế hệ mới của Kia Sportage đã được đưa về đại lý ở Việt Nam, chuẩn bị sẵn sàng để ‘lật đổ’ các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5.