Xe máy

Honda Winner X độ ấn tượng khó phai với ngoại hình Full Option

Honda Winner X độ ấn tượng khó phai với ngoại hình Full Option
  • Chiêm ngưỡng Honda Wave 125 độ chất chơi, đẳng cấp riêng biệt với dàn chân hấp dẫn
  • Cận cảnh Yamaha Mio độ dàn chân 'độc - lạ' trên đất Thái
  • Phượt Exciter 150 từ SG ra HN với 19h45’, chàng trai phá kỷ lục 20h15’ của 2 biker U40

Nhìn qua, dễ dàng nhận thấy sự nổi bật của chiếc Winner X 150 qua dàn áo full đen kết hợp cùng tem xanh cực kì đẹp. Cùng với đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách hợp lí, đem lại hiệu năng cũng như đẳng cấp mới so với sự nguyên thủy.

Tiếp đến là sự góp mặt của cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng 2 co ga Titan, việc trang bị này mang lại khả năng rút ngắn hành trình dây ga để xe đề ba nhanh hơn. Ngoài ra, dàn chân trước hệ thống phanh trước với đĩa Galfer được chủ nhân kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn kèm dây dầu đồ chơi. Toàn bộ chi tiết được cố định bằng ốc Gr5 điện phân màu xanh ngọc bích - xanh tím cực đẹp.

Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC. Cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật kết hợp cùng pô Leovince Carbon đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe khi lên tua máy cao.

Đáng chú ý và khác biệt nhất là chi tiết bổ trợ cổ với sự góp mặt của đồng hồ CBR được mod lại phần màu sắc bên trong kết hợp cùng bộ đồng hồ Aracer dùng để set map ecu Aracer. Cùng với đó là phuộc Racingboy đi kèm bình dầu rời phiên bản lò xo tím. Việc trang bị này không chỉ giúp tăng độ thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn đáp ứng việc phuộc nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình.

 

Chiêm ngưỡng Honda Wave 125 độ chất chơi, đẳng cấp riêng biệt với dàn chân hấp dẫn

(Techz.vn) Phong trào độ xe ngày càng phát triển, những bản độ chất ngất và hiện đại khiến người xem không khỏi bất ngờ.