Xe máy

Honda Winner X dự kiến tung bản nâng cấp trong năm nay, quyết không để Yamaha Exciter 155 xưng vương

Honda Winner X dự kiến tung bản nâng cấp trong năm nay, quyết không để Yamaha Exciter 155 xưng vương

Mới đây, mẫu xe tay ga Honda ADV 150 2021 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia sau thời gian dài chờ đợi. Tuy nhiên, dường như sự ra mắt của mẫu xe Honda ADV 150 2021 mới chỉ là mẫu xe mở màn cho sự ra mắt của nhiều dòng xe Honda mới tại thị trường này. Theo một số nguồn tin cho rằng, Honda sẽ tiếp tục giới thiệu đến thị trường Malaysia một mẫu xe hoàn toàn mới – Honda RS150R V3 bản nâng cấp (hay còn gọi là Honda Winner X tại Việt Nam) trong thời gian tới.

Honda RS150R V3 - Honda Winner X
Honda RS150R V3 hay Honda Winner X sắp có bản nâng cấp?

Các nguồn tin này cho hay, Honda Winner X phiên bản mới nhiều khả năng sẽ được ra mắt người dùng Malaysia trong năm nay, cụ thể là vào nửa cuối năm hoặc quý 4 năm 2021. Nếu thông tin trên là đúng, các tín đồ côn tay sẽ có thể đón phiên bản nâng cấp của Honda RS150R V3 (hay Honda Winner X) sau hơn 2 năm chờ đợi.

Honda RS150R V3 - Honda Winner X
Honda RS150R V3 phiên bản mới sẽ ra mắt trong cuối năm nay

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng mẫu xe côn tay Yamaha MX King 155 VVA (hay Yamaha Exciter 155 VVA) sẽ sớm chào sân Malaysia trong năm nay. Sự xuất hiện của Yamaha MX King 155 VVA được dự đoán sẽ có những tác động không nhỏ lên đối thủ Honda RS150R V3. Chính vì vậy, việc Honda RS150R V3 được nâng cấp là điều hợp lí và hoàn toàn có thể xảy ra.

Honda RS150R V3 - Honda Winner X
Honda RS150R V3 cạnh tranh với Yamaha MX King

Cũng giống như ở thị trường Việt Nam, Honda RS150R V3 (Honda Winner X) là mẫu xe côn tay duy nhất có thể đối đầu với Yamaha MX King (Yamaha Exciter). Nếu cả hai mẫu xe côn tay này cùng được ra mắt trong năm nay thì chắc chắn sẽ tạo ra một cú nổ lớn trong phân khúc tại thị trường Malaysia.

Honda RS150R V3 - Honda Winner X
Yamaha MX King phiên bản màu mới

Tại Việt Nam, trong khi Yamaha Exciter đã giới thiệu thêm phiên bản nâng cấp 155 VVA thì Honda Winner X vẫn đang “giậm chân tại chỗ” khi chỉ được bổ sung thêm phiên bản tem màu mới. Nhiều người nhận định, nếu Honda không nhanh chóng tung ra bản nâng cấp mới cho Winner X thì mẫu xe côn tay này sẽ sớm “hụt hơi” trong cuộc đua về doanh số so với đối thủ Yamaha Exciter.

 

'Siêu phẩm' mới của Yamaha chào sân, đủ sức 'đẩy' Honda Air Blade và Honda SH rơi vào dĩ vãng

(Techz.vn) Mẫu xe ga thể thao của Yamaha Xmax 125 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản cao cấp, hứa hẹn sẽ làm khó những cái tên như Honda Air Blade và Honda SH trên thị trường xe ga.