Xe máy

Honda Winner X đã chinh phục khách Việt thế nào trước sự ‘công phá’ cực gắt của Yamaha Exciter?

Honda Winner X đã chinh phục khách Việt thế nào trước sự ‘công phá’ cực gắt của Yamaha Exciter?

Honda Winner X là một trong những chiếc xe côn tay đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam. Minh chứng bằng fanpage Hội Winner X 150 Việt Nam đã chạm ngưỡng khoảng hơn 181.000 thành viên tham gia. Ở thế hệ mới, khách Việt không ngừng bày tỏ sự hài lòng với loạt cải tiến từ ngoại hình đến trang bị của mẫu xe côn tay đặc biệt này.

Honda Winner X đã chinh phục khách Việt thế nào trước sự ‘công phá’ cực gắt của Yamaha Exciter? ảnh 1

Anh Trần Đặng Khoa thuộc câu lạc bộ Winner 150 tại Gò Công cho biết, trang bị ABS 1 kênh trên bánh trước giúp xe cua êm, khả năng vận hành mượt mà, một điểm nữa khiến anh thích thú đó là đèn trên đầu xe giúp khách hàng có tầm nhìn tốt nhất khi tham gia giao thông.

Honda Winner X được nhà sản xuất trang bị màn hình LCD Meter giúp biker nắm rõ được các thông tin cơ bản như quãng đường đã đi, vòng tua máy, côn số, tốc độ vận hành, số nhiên liệu tiêu hao,…

Honda Winner X đã chinh phục khách Việt thế nào trước sự ‘công phá’ cực gắt của Yamaha Exciter? ảnh 2

Honda đã mang lại loạt cải tiến vô cùng hiện đại dành cho các khách hàng bao gồm đèn pha có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, ghế êm ái hỗ trợ người điều khiển xe,...

Anh Trần Thanh Hải từng đạt giải 3 của cuộc thi “Độ Winner – Khoe cá tính” chia sẻ, mặc dù đã sở hữu 2 chiếc xe máy nhưng vẫn quyết tâm “tậu” mẫu Winner X vì trang bị quá tuyệt vời trên xe. Bản anh đang sử dụng có ABS nâng cấp tính năng an toàn. Không chỉ thế, Honda Winner X còn có tem màu mới cực nổi bật giúp chủ nhân tự tin khoe cá tính trên đường phố.

Honda Winner X đã chinh phục khách Việt thế nào trước sự ‘công phá’ cực gắt của Yamaha Exciter? ảnh 3

Có thể thấy, Honda Winner X là lựa chọn hàng đầu của anh trong các mẫu xe cùng phân khúc. Bên cạnh đó, việc thay thế, sửa chữa phụ kiện, phụ tùng chính hãng Honda cũng dễ dàng hơn.

Vào tháng 8 năm nay, Honda đã tung bản Winner X tem màu mới với 3 phong cách của 3 phiên bản gồm thể thao, camo và đen mờ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi mua xe.

 

‘Kình địch’ của Kia Seltos, Hyundai Kona bất ngờ giảm sốc kỷ lục 40 triệu, ưu đãi ngập tràn

(Techz.vn) Khách Việt không thể bỏ lỡ loạt ưu đãi của các mẫu xe MG trong tháng cuối cùng của năm 2020.