Xe máy

Honda Wave Alpha, Yamaha Exciter ‘nô nức lột xác’: Giá cực hời, trang bị ‘ngầu bá cháy’

Honda Wave Alpha, Yamaha Exciter ‘nô nức lột xác’: Giá cực hời, trang bị ‘ngầu bá cháy’

Từ đầu năm 2020 cho tới thời điểm hiện tại, các hãng xe đang không ngừng nâng cấp, thay đổi trang bị các “con cưng” khiến dân tình háo hức “xuống tiền” rước xe. Bên cạnh đó, là những mẫu xe chỉ thay đổi ở ngoại hình như Honda Wave Alpha, Vespa GTS Super và Yamaha Exciter.

Honda Wave Alpha 110

Honda Wave Alpha bản nâng cấp đời 2020 được hãng ra mắt vào tháng 9 vừa qua đã thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng.

Honda Wave Alpha, Yamaha Exciter ‘nô nức lột xác’: Giá cực hời, trang bị ‘ngầu bá cháy’ ảnh 1

Ở thế hệ này, hãng đã loại bỏ công tắc đèn, khách hàng có thể thay đổi chế độ chiếu xa hoặc chiếu gần. Wave Alpha vẫn được giữ nguyên các thông số như bản tiền nhiệm, xe phù hợp với dáng người Việt Nam khi sở hữu khối lượng và kích thước gọn gàng.

“Trái tim” của Wave Alpha là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 109,1 cc, trục cam đơn SOHC và làm mát bằng không khí. Khách hàng có thể chọn lựa 5 màu sắc với giá bán từ 17.790.000 đồng.

Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 155 thế hệ mới chưa trình làng tại thị trường Việt nhưng hãng đã tung ra các phiên bản giới hạn với 4 tùy chọn màu sắc mới bao gồm: trắng, xanh lá, xám và xanh lam. Mức giá để sở hữu mẫu xe đặc biệt này khoảng từ 47.990.000 đồng.

Honda Wave Alpha, Yamaha Exciter ‘nô nức lột xác’: Giá cực hời, trang bị ‘ngầu bá cháy’ ảnh 2

Bản giới hạn của Yamaha Exciter 150 có trang bị tính năng, thiết kế và thông số khá tương đồng. Hãng đã đưa vào xe nút tắt động cơ khẩn cấp, điều khiển tìm xe và công tắt đèn tiện lợi. Mẫu xe côn tay này là đối thủ đáng gờm của Honda Winner X.

Vespa GTS Super

Mẫu xe tay ga GTS Super được hãng ra mắt biến thể vô cùng đặc biệt Racing Sixties vào tháng 9 năm nay với 2 bản động cơ 150 cc hay 300 cc. Khách hàng có thể chọn giữa 2 màu sơn trắng hoặc xanh lá tùy sở thích, với mức giá lần lượt là 120.000.000 đồng và 135.000.000 đồng.

Honda Wave Alpha, Yamaha Exciter ‘nô nức lột xác’: Giá cực hời, trang bị ‘ngầu bá cháy’ ảnh 3

So với các “anh em cùng nhà” GTS Super Racing Sixties đắt hơn tầm 5.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng. Vespa GTS Super Racing Sixties ngay từ khi trình làng đã được nhận xét trở thành đối thủ cạnh tranh với Honda SH 150 và Honda SH 300i ABS.

Hãng đã đưa vào loạt chi tiết điểm nhấn cho xe như mâm xe hợp kim vàng nổi bật, ốp yếm trước và tem xe màu cá tính, bảng đồ hồ sơn đen mờ huyền bí. Bên cạnh đó, người dùng có thể yên tâm với các tính năng an toàn như phanh ABS, hệ thống dừng động cơ tạm thời, đèn hậu LED, kiểm soát lực kéo (bản động cơ 300cc),…

 

Honda Air Blade 125 'bẻ lái' cực gắt trước Yamaha NVX: Giá siêu ngon, trang bị bao ngầu

(Techz.vn) Mẫu xe ga bán chạy Air Blade đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt có gì đặc biệt để “đấu” Yamaha NVX?