Xe máy

Honda Wave Alpha lo nơm nớp trước đàn em Yamaha Sirius: Thiết kế vượt trội, giá chỉ 30 triệu

Honda Wave Alpha lo nơm nớp trước đàn em Yamaha Sirius: Thiết kế vượt trội, giá chỉ 30 triệu

Yamaha FINN 115i là mẫu xe số bình dân tại thị trường Thái Lan, đối đầu trực tiếp với kẻ sừng sỏ Honda Wave Alpha. Xe có ngoại hình hiện đại, đồ họa nổi bật, đậm chất thể thao với cụm đèn pha halogen kết hợp với cụm xi nhan lớn, ở phía đầu xe được thiết kế hộc đựng đồ nhỏ và cốp xe để vừa 1 mũ bảo hiểm cùng các vật dụng khác.

Honda Wave Alpha lo nơm nớp trước đàn em Yamaha Sirius: Thiết kế vượt trội, giá chỉ 30 triệu ảnh 1

Nhà sản xuất còn đưa vào hệ thống phanh liên hợp USB tân tiến giúp khách hàng lái xe an toàn và vận hành chắc chắn hơn nhiều so với các đối thủ trong phân khúc.

Honda Wave Alpha lo nơm nớp trước đàn em Yamaha Sirius: Thiết kế vượt trội, giá chỉ 30 triệu ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho FINN 115i là khối động cơ 4 thì, đơn xy lanh, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 115cc, đường kính x hành trình pít-tông 50 x 57,9 mm, có tỉ số nén là 9,3:1, hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 4 cấp mang lại khả năng vận hành ổn định, mượt mà. Không chỉ thế, khối động cơ này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu rất cao.

Honda Wave Alpha lo nơm nớp trước đàn em Yamaha Sirius: Thiết kế vượt trội, giá chỉ 30 triệu ảnh 3

Mức giá để sở hữu Yamaha FINN 115i dao động từ 40.900 đến 47.000 Baht, tương đương với 30.530.000 đồng đến 35.090.000 đồng tùy từng phiên bản khác nhau.

Hy vọng trong thời gian tới, đàn em Yamaha Sirius sẽ được gia nhập thị trường nước ta để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn đa dạng khi mua xe máy.

 

Nam thanh niên đi Yamaha Exciter 150 tử vong dưới bánh xe tải, hành động trước đó mới gây tranh cãi

(Techz.vn) Vụ tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi sinh mạng của người thanh niên trẻ, tuy nhiên hành động trước đó của người điều khiển xe máy lại khiến cư dân mạng phẫn nộ.