Xe máy

Honda Wave Alpha cùng Vision, Air Blade sắp sửa bị thay thế khi loạt xe máy nhập ồ ạt về Việt Nam

Honda Wave Alpha cùng Vision, Air Blade sắp sửa bị thay thế khi loạt xe máy nhập ồ ạt về Việt Nam

Một trong những mẫu xe nhập khẩu sắp được đưa về thị trường Việt trong năm nay là mẫu xe ga Honda X-ADV 750 2021. Theo đó, một đại lý mô tô xe máy tại khu vực TP.HCM, mẫu xe Honda X-ADV 750 2021 sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong thời gian tới với 4 lựa chọn về màu sắc, bao gồm màu đỏ, trắng, đen và xám.

Loạt xe máy nhập sắp về Việt Nam
Honda X-ADV 750 2021

Bên cạnh những thay đổi trong thiết kế, Honda X-ADV 750 2021 còn được bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại, bao gồm màn hình TFT màu với kích thước 5 inch có hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, hệ thống thông tin giải trí có thể điều khiển bằng giọng nói, cổng sạc USB… Honda X-ADV 750 2021 sử dụng khối động cơ 2 xy-lanh, dung tích 745cc, SOHC, 8 van, làm mát bằng không khí.

Loạt xe máy nhập sắp về Việt Nam
GPX Rock 110

Bên cạnh Honda X-ADV 750 2021, mẫu xe máy số GPX Rock 110 nhiều khả năng cũng sẽ được ra mắt trong năm nay. GPX Rock 110 là mẫu xe số sở hữu phong cách cổ điển và thực dụng cùng khối động cơ 110cc và hộp số 4 cấp. GPX Rock 110 có công suất 8,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm. 

Loạt xe máy nhập sắp về Việt Nam
Honda PCX 160

Honda PCX 160 chính thức được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á từ đầu năm nay. Xe sở hữu thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và thể thao với các trang bị ngoại thất như hệ thống đèn dạng LED. Honda PCX 160 sử dụng động cơ SOHC, 4 van, eSP thế hệ mới, dung tích 156,1 cc. 

Loạt xe máy nhập sắp về Việt Nam
Honda Vario thế hệ mới

Cùng với đó là mẫu xe ga Honda Vario, mẫu xe cạnh tranh với Honda Vision và Air Blade tại thị trường Việt. Honda Vario thế hệ mới được nâng cấp trong thiết kế cùng với việc bổ sung thêm công nghệ mới cũng như khối động cơ SOHC, 4 van, eSP thế hệ mới. Nhiều khả năng Honda Vario thế hệ mới sẽ sớm được ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á như Indonesia hay Thái Lan trước khi về tới tay khách Việt.

 

Rộ tin Honda Wave Alpha thế hệ mới sắp ra mắt, hé lộ loạt thay đổi ấn tượng 'đè bẹp' Yamaha Sirius

(Techz.vn) Phiên bản mới nhất của Honda Wave Alpha 110i hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các mẫu xe số như Yamaha Sirius hay Honda Blade.