Xe máy

Honda Wave Alpha 2017 còn zin, nổ giá hơn 300 triệu đồng

Honda Wave Alpha  2017 còn zin, nổ giá hơn 300 triệu đồng

  • Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?
  • Yamaha Exciter độ 'độc nhất vô nhị' của tay chơi Cần Thơ, vượt mặt Winner X
  • Mẫu côn tay hầm hố, động cơ 183cc ra mắt, quyết chiến Exciter, Winner X

Một chiếc Honda Wave cũ vừa được một tay chơi Đồng Nai mua lại với giá cao bất thường hơn 300 triệu đồng khiến mọi người tò mò và hứng thú. Nhiều người bất ngờ và nghĩ rằng tay chơi này có vấn đề khi bỏ ra số tiền lớn để mua một chiếc xe số bình dân như vậy.

Trong khi giá bán Honda Wave Alpha đời mới nhất 2019 có giá khá rẻ chỉ khoảng 20 triệu đồng. Bởi vậy, việc Honda Wave Alpha 2017 hét giá đắt dỏ như vậy khiến nhiều người choáng váng, thậm chí khó tin.

Ngay sau đó, chủ nhân chiếc xe đã lên tiếng: "Sở dĩ giá cao như vậy nhưng tôi vẫn quyết mua bởi chiếc xe này có biển số 60B8-88888, lục quý 8 mà tôi đã theo chủ xe 2 năm nay mới mua được. Ngoài ý nghĩa phong thủy là lộc phát - đại phát thì việc mua được chiếc xe biển lục quý 8 sẽ giúp tôi hoàn thành xong bộ sưu tập xe biển số ngũ quý, lục quý từ 1 đến 9 của mình".

Biển ngũ quý 8 với ý nghĩa lộc phát, đại phát. Ảnh: VNN

Dù có giá đắt đỏ, tưởng là dễ mua tuy nhiên để được sở hữu chính chủ chiếc xe này không phải dễ. Ngoài có đủ số tiền để mua, chủ nhân chiếc xe còn phải tốn rất nhiều công sức, thời gian để thương lượng với chủ cũ. Thậm chí, sau khi mua lại và sang tên chiếc xe này, đã có nhiều người tìm đến và trả giá cao hơn nhưng tay chơi Đồng Nai quyết không bán.

Được biết, chiếc Wave Alpha này được sản xuất năm 2017, dù được chủ nhân cũ mua cách đây 2 năm nhưng vì không dùng đến và chỉ “trùm mền” nên ngoại hình chiếc xe vẫn còn rất mới và dường như vẫn nguyên bản 100%.  

 

Honda Wave phá cách ‘bốc lửa’, kích thích các tín đồ Exciter, Winner X

(Techz.vn) Honda Wave là mẫu xe số phổ thông rất được ưu chuộng bởi sự tiện ích và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không những thế, các bản Wave độ cũng luôn thu hút và làm nên tên tuổi cho mẫu “vua xe số” này. Bởi khi qua bàn tay các biker đam mê độ xe thì sẽ trở nên khác lạ đầy lôi cuốn…