Xe máy

Honda Vision, Wave Alpha cùng loạt xe "hot" bất ngờ nhận ưu đãi lớn cận Tết Nguyên đán

Honda Vision, Wave Alpha cùng loạt xe

Bước vào những ngày cận Tết Nguyên đán, thị trường xe máy Việt đang dần trở nên sôi động hơn khi nhu cầu mua xe sắm Tết của người dân tăng cao. Không chỉ các đại lý và hãng xe tung ra các ưu đãi, khuyến mãi về giá, các trang thương mại điện tử cũng không đứng ngoài cuộc khi mạnh tay ưu đãi cho các dòng xe máy “hot” như Honda Vision, Honda SH, Honda Wave Alpha hay Yamaha FreeGo.

Mua xe máy giá rẻ Tết Nguyên đán
Chương trình ưu đãi của Shopee

Cụ thể, mới đây trang thương mại điện tử Shopee đã tung ra chương trình ưu đãi với tên gọi “Tết đến xe về” dành cho những khách hàng muốn mua xe trên trang thương mại điện tử này. Theo đó, người dùng có thể tiết kiệm tới 3 triệu đồng khi mua các dòng xe máy chính hãng với mã giảm giá AUXEMAY2101. Bên cạnh đó, khách mua xe trên Shopee cũng có thể mua phụ kiện với giá rẻ hơn 50% và tham gia chương trình mua xe trả góp 0%.

Mua xe máy giá rẻ Tết Nguyên đán
Honda Vision

Theo khảo sát, các mẫu xe máy “ăn khách” nhất trên Shopee có thể kể đến như Honda Vision 2019, Honda Wave Alpha, Honda SH 2020 cùng các mẫu xe khác như Yamaha FreeGo hay Vespa Sprint 125. Hầu hết giá bán của các mẫu xe này trên trang thương mại điện tử Shopee đang có mức giá thấp hơn từ 1 – 5 triệu đồng so với giá bán tại các đại lý.

Mua xe máy giá rẻ Tết Nguyên đán
Honda SH

Việc mua bán xe máy trên các nền tảng thương mại điện tử không còn là chuyện xa lạ trong thời gian vừa qua. Trên thực tế, giá bán của các mẫu xe máy như Honda Vision, Wave Alpha, SH hay các mẫu xe khác đều ở mức thấp hơn so với giá bán tại các đại lý. Chưa kể, các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi khiến các mẫu xe máy có giá bán khá hấp dẫn. 

 

Mẫu xe bán tải mới ra mắt với thiết kế 'sang, xịn', giá rẻ chỉ bằng Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Mẫu xe Trung Quốc đang gây bão dư luận những ngày qua có giá bán chỉ 371 triệu đồng – rẻ ngang mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt.