Xe máy

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn xuống mức cực rẻ, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn xuống mức cực rẻ, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’

Những tháng đầu năm nay, do tình trạng khan hàng khiến cho giá xe Honda Vision bị đội cao hơn tới 17 triệu đồng so với giá đề suất. Phải tới tháng 8/2022, nguồn cung mới ổn định trở lại và đưa giá bán của “tiểu SH” giảm gần chục triệu đồng. Tới giữa tháng 9, người tiêu dùng Việt Nam lại một lần nữa nhận tin vui khi giá bán của Honda Vision tiếp tục giảm thêm 500.000-600.000 đồng mỗi chiếc.

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’ ảnh 1
Mẫu xe Honda Vision mệnh danh là "Tiểu SH" được rất nhiều khách hàng Việt yêu thích

Với đợt giảm giá giữa tháng 9 này, giá bán của Honda Vision chỉ còn cao hơn khoảng 4-5 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng. Cụ thể, phiên bản Vision tiêu chuẩn hiện có giá bán 34,1 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp và phiên bản đặc biệt của “Tiểu SH” lần lượt có giá bán tương ứng là 36,9 và 38,1 triệu đồng. Phiên bản đắt nhất của Vision là bản cá tính hiện có giá 40 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision là mẫu xe được rất nhiều khách hàng yêu thích nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm. Mẫu xe mệnh danh là “Tiểu SH” này có thiết kế năng động, hiện đại đầy ấn tượng. Xe được trang bị hệ thống đèn LED thông minh, các đường nét xe sắc nét, những chi tiết cộng hưởng trên mặt trước giúp cho Honda Vision có diện mạo thể thao mạnh mẽ và độc đáo.

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’ ảnh 2
Honda Vision đang được giảm giá

Nhà sản xuất cung cấp cho Honda Vision bộ vành đúc kích thước 16 inch với thiết kế mạnh mẽ. Khi cầm lái Honda Vision, người dùng có tầm nhìn thoáng rộng với tư thế lái xe cao, thẳng đứng. “Tiểu SH” có dáng vẻ thể thao nổi bật nhờ có mặt đồng hồ hiện đại kết hợp giữa công nghệ truyền thống và kỹ thuật số, các đường vân hoạ tiết nổi bật ở bên hông và mặt trước của xe.

“Trái tim” của Honda Vision là khối động cơ thông minh eSP dung tích 110cc, xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí với thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp các công nghệ tiên tiến: Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề ACG và phun xăng điện tử PGM-FI. Những công nghệ này giúp cho Honda Vision có khả năng tiết kiệm xăng rất tốt với mức tiêu thụ 1,83 lít/100 km.

Honda Vision tiếp tục giảm giá sập sàn, ‘cơ hội vàng’ cho khách Việt tậu ‘Tiểu SH’ ảnh 3

Ngoài ra, Honda Vision còn sở hữu nhiều tiện ích như: Đèn pha có tính năng tự động chiếu sáng, hệ thống chìa khoá thông minh Smart Key, ổ sạc điện thoại, cốp đựng đồ rộng rãi, hộc đựng đồ phía trước.

 

Tin xe hot 17/9: Kia Seltos và Hyundai Creta lép vế trước đối thủ giá 509 triệu đồng vừa ra mắt

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 17/9: ‘Quái thú’ SUV giá 509 triệu đồng ra mắt, trang bị ‘nuốt chửng’ Kia Seltos và Hyundai Creta; Toyota chuẩn bị ra mắt ‘tuyệt phẩm’ mới, tự tin đánh bại Honda City Hatchback với ưu điểm ai cũng mê…