Xe máy

Honda Vision thế hệ mới 2021 có gì đặc biệt khiến dân tình ‘bấn loạn’?

Honda Vision thế hệ mới 2021 có gì đặc biệt khiến dân tình ‘bấn loạn’?

Mới đây, Honda Việt Nam đã tung mẫu Honda Vision thế hệ mới với loạt nâng cấp siêu ngầu và thiết kế đẹp mê ly. Ngay từ trước khi trình làng, Vision là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt.

Honda Vision thế hệ mới 2021 có gì đặc biệt khiến dân tình ‘bấn loạn’? ảnh 1

Ở thế hệ mới, ngoại hình của xe sẽ hao hao với “đàn anh” Honda SH với cụm đèn sau và xi nhan được nhà sản xuất thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ hơn bản tiền nhiệm, vành đúc mang phong cách Châu Âu tinh tế và thanh lịch.

Khách hàng có thể chọn mua giữa 4 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính. Điều đáng chú ý, đối với mẫu Vision 2021, hãng đã tung thêm phiên bản hoàn toàn mới mang tên Cá tính, phiên bản này phù hợp với những người ưa thiết kế đột phá, muốn nổi bật giữa đám đông.

Honda Vision thế hệ mới 2021 có gì đặc biệt khiến dân tình ‘bấn loạn’? ảnh 2

Honda Vision thế hệ mới sở hữu màn hình LED hiển thị các thông tin cơ bản, ngoài ra, nhà sản xuất đã thiết lập chỉ số ECO thể hiện tình trạng tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Honda Vision thế hệ mới 2021 có gì đặc biệt khiến dân tình ‘bấn loạn’? ảnh 3

Bên cạnh đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với loạt trang bị vô cùng tiện ích như: Smartkey chống trộm và định vị xe, hộc chứa đồ rộng rãi, thoải mái, hộc chứa đồ có nắp đậy, cốp đồ có cổng sạc ACC,…

Honda Vision thế hệ mới 2021 có gì đặc biệt khiến dân tình ‘bấn loạn’? ảnh 4

“Trái tim” của Vision 2021 là động cơ eSP, xylanh đơn, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí kèm hệ thống Idling stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Mức giá để sở hữu Honda Vision 2021 dao động từ 30.000.000 đồng cho bản Tiêu chuẩn không có Smartkey, 31.800.000 đồng cho bản Cao cấp, 33.000.000 đồng cho bản Đặc biệt, 34.500.000 đồng cho bản Cá tính.

 

Honda Future quyết lấn lướt ‘đàn anh’ Wave Alpha với giá kỷ lục khiến dân tình ‘đỡ không kịp’

(Techz.vn) Mức giá của Honda Future tại một số đại lý khiến khách hàng bất ngờ.