Xe máy

Honda Vision nép mình, SH Mode khóc nấc trước cực phẩm xe ga giá 30 triệu, diện mạo 'khá bảnh'

Honda Vision nép mình, SH Mode khóc nấc trước cực phẩm xe ga giá 30 triệu, diện mạo 'khá bảnh'

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam được khá lâu, SYM Attila Elizabeth EFI vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách Việt khi phân vân với mẫu xe tay ga “quốc dân” như Honda Vision, Honda SH Mode.

SYM Attila Elizabeth EFI sở hữu ngoại hình ấn tượng với cụm đèn pha tròn to bản, cùng đèn xi nhan tách biệt và đèn hậu vuốt ngược về sau trông rất “khá bảnh”.

Honda Vision nép mình, SH Mode khóc nấc trước cực phẩm xe ga giá 30 triệu, diện mạo 'khá bảnh' ảnh 1

Hãng đã đưa vào cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, khách hàng có thể dễ dàng đổ xăng khi nắp bình xăng được thiết kế ở phía trước, cốp dưới yên rộng rãi ngang ngửa Honda Vision để người dùng đựng đồ dùng hay 2 mũ bảo hiểm,…

Honda Vision nép mình, SH Mode khóc nấc trước cực phẩm xe ga giá 30 triệu, diện mạo 'khá bảnh' ảnh 2

 “Trái tim” của SYM Attila Elizabeth EFI là khối động cơ được trang bị cho chiếc xe này là 4 thì, phun xăng điện tử, 111.1 cc cho công suất 8.38 mã lực và mô-men xoắn 8 Nm. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống Smart Idle giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể mà vẫn đem lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.

Honda Vision nép mình, SH Mode khóc nấc trước cực phẩm xe ga giá 30 triệu, diện mạo 'khá bảnh' ảnh 3

Để sở hữu SYM Attila Elizabeth EFI, khách Việt chỉ cần trả giá từ 29.600.000 đồng đến 30.900.000 đồng. Mẫu xe này phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng vì kiểu dáng thân thiện, năng động và loạt màu sắc nổi bật, đặc biệt là khách hàng nữ. Với tất cả những tính năng tiện ích và thiết kế đặc biệt, SYM Attila Elizabeth EFI xứng đáng để khách hàng đầu tư với mức giá cạnh tranh trên.

 

Siêu kình địch Honda Air Blade giá chỉ 32 triệu: Động cơ căng cực, thiết kế khiến Vision vỡ òa

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga đối thủ của Honda Air Blade không chỉ sở hữu ngoại hình gai góc, mạnh mẽ mà còn có giá thành rẻ hơn hàng chục triệu.