Xe máy

Honda Vision, Honda Air Blade khóc thét trước mẫu xe tay ga giá 41 triệu có tuyệt chiêu ngầu đét

Honda Vision, Honda Air Blade khóc thét trước mẫu xe tay ga giá 41 triệu có tuyệt chiêu ngầu đét

Nếu so với Honda Vision thế hệ mới 2021 thì Yamaha Grande đang thể hiện ưu thế của mình khi lọt tốp những mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất hiện nay.

Yamaha Grande 2021 sở hữu thiết kế hiện đại, năng động với loạt trang bị tiện ích như hệ thống ngắt động cơ không ổn định (Stop và Start System), 2 chiế độ đường thông thường và đường đông giúp khách hàng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất có thể.

Honda Vision, Honda Air Blade khóc thét trước mẫu xe tay ga giá 41 triệu có tuyệt chiêu ngầu đét ảnh 1

Bên cạnh đó, hãng đã thiết kế cốp xe rộng rãi với dung tích lên tới 27 lít để người dùng đựng đồ vật, mũ bảo hiểm, thậm chí cả laptop, phía trong cốp còn có đèn LED chiếu sáng, trong khí cốp của Honda Vision có dung tích chỉ 18 lít; xe sở hữu bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, sàn để chân thoải mái cùng yên xe êm ái.

Honda Vision, Honda Air Blade khóc thét trước mẫu xe tay ga giá 41 triệu có tuyệt chiêu ngầu đét ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Grande là khối động cơ Blue Core mới dung tích 124cc, SOHC, làm mát bằng gió với trọng lượng nhẹ và giảm tiếng ồn rõ rệt. Động cơ này có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ lại tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Vision, Honda Air Blade khóc thét trước mẫu xe tay ga giá 41 triệu có tuyệt chiêu ngầu đét ảnh 3

Giá xe Yamaha Grande dao động từ 41.990.000 đồng đến 50.000.000. Mặc dù đắt ngang Honda Air Blade, chênh hơn vài triệu so với Honda Vision nhưng với những công nghệ hiện đại cùng trang bị mà Yamaha Grande sở hữu thì đây là chiếc xe tay ga xứng đáng để khách hàng đầu tư.

Video: Xe máy tông trúng bồn cây, 2 người bị hất văng lên không trung trong tai nạn tại Bắc Ninh

 

 

Honda Vision, Honda SH được rao bán với giá không tưởng, dân tình ngỡ ngàng vì chi tiết cực khủng

(Techz.vn) Cặp xe tay ga hot nhất thị trường Việt đang được chủ xe rao bán với giá cực bất ngờ vì sở hữu chi tiết đặc biệt này.