Xe máy

Honda Vision cũ ‘hét giá’ ngang ngửa SH 150 2019: Nhiều người săn mua vì chi tiết đắt giá

Honda Vision cũ ‘hét giá’ ngang ngửa SH 150 2019: Nhiều người săn mua vì chi tiết đắt giá
  • Chiêu mộ thành công nhiều nhân tài, tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Trịnh Văn Quyết như 'hổ mọc thêm cánh'
  • Bảng giá xe Vinfast tháng 10 2019 mới nhất
  • Yamaha Exciter 150 độ nhiều đồ chơi giá trị, dân chơi Honda Winner X ‘thèm thuồng’
  • Yamaha Exciter 2019 phản đòn Honda Winner X, anh em biker hưởng lợi

Mới đây, một chiếc xe máy Honda Vision đời 2019 đã lăn bánh hơn 30km vừa được một cửa hàng xe máy tại Hà Nội rao bán với giá 109,5 triệu đồng - mức giá này ngang ngửa giá bán thực tế một chiếc Honda SH 150 đời mới nhất tại đại lý khiến không ít người tò mò. Đa số mọi người đều cho rằng ông chủ này có vấn đề khi “hét giá” chiếc xe cao ngất trời như vậy.

Tuy nhiên, ngay sau đó mọi người đều vỡ lẻ sau khi biết được chi tiết đắt giá “có một không hai” của chiếc Vision này. Theo đó, chiếc Honda Vision thật sự nổi bật và đáng chú ý khi sở hữu chiếc biển VIP “ngũ quý 3” 29D2-333.33 tuyệt đẹp. Biển số này còn được người bán đồn thổi là sẽ mang lại tài lộc, phú quý cho chủ nhân khiến nhiều người săn mua và muốn sỡ hữu ngay lập tức.

Được biết, đây là biển số đẹp, mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, gắn liền với sự bền chắc, vững chãi không thể lay động được, tượng trưng cho hình ảnh chiếc kiềng 3 chân luôn sừng sững đem lại sự ấm no cho con người. Bởi vậy, những chiếc biển số ngũ quý 3 càng ngày càng được nhiều người săn lùng với hi vọng sẽ đem lại sự suôn sẻ, hăng hái trong công việc, sự dư giả và may mắn trong cuộc sống.

 

Bảng giá xe Vinfast tháng 10 2019 mới nhất

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá xe Vinfast tại Việt Nam kèm chính sách khuyến mại mới nhất. Bảng giá xe Fadil, Lux A2.0, Lux Sa2.0 tại cửa hàng.