Xe máy

Honda Vision 2021 ra mắt thị trường châu Âu với thiết kế đẹp long lanh, ấn tượng không kém bản Việt

Honda Vision 2021 ra mắt thị trường châu Âu với thiết kế đẹp long lanh, ấn tượng không kém bản Việt

Sau khi ra mắt thị trường Việt, mẫu xe tay ga ăn khách Honda Vision tiếp tục được giới thiệu tại thị trường châu Âu với những cải tiến và nâng cấp so với bản hiện hành. Tại thị trường châu Âu, Honda Vision cũng là một cái tên được ưa chuộng không kém gì thị trường Việt Nam.

Honda Vision 2021 tại châu Âu
Honda Vision 2021 được ra mắt tại châu Âu

So với phiên bản hiện hành, Honda Vision 2021 được đánh giá là ấn tượng hơn với các chi tiết mới trong thiết kế cũng như trang bị của xe. Cụ thể, Honda Vision 2021 tại thị trường châu Âu được trang bị hệ thống đèn pha, đèn xi-nhan và đèn phanh với tạo hình hoàn toàn mới. Chưa kể, Honda Vision 2021 còn được nâng cấp ở hệ thống khung xe, giúp trọng lượng của xe nhẹ hơn 2 kg so với phiên bản cũ. Nhờ đó khả năng vận hành của xe cũng được cải tiến đáng kể.

Honda Vision 2021 tại châu Âu
Honda Vision 2021 phiên bản châu Âu có một số khác biệt so với bản Việt Nam

Bên cạnh đó, Honda Vision 2021 cũng được bổ sung thêm các tiện ích như hệ thống khóa thông minh Smartkey, hộc đựng đồ phía trước có nắp che, cốp xe có tích hợp cổng sạc. Ngoài ra, xe còn có thêm đồng hồ kĩ thuật số với màn hình LCD hiện đại và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. 

Honda Vision 2021 tại châu Âu
Đồng hồ kĩ thuật số mới của Honda Vision 2021

Không chỉ được nâng cấp trong cả động cơ lẫn trang bị, Honda Vision 2021 cũng được cải tiến đáng kể về động cơ. Honda Vision 2021 phiên bản châu Âu sử dụng khối động cơ eSP đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất 8,5 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe dưới 55 km/L.

Honda Vision 2021 tại châu Âu
Honda Vision 2021 phiên bản vừa ra mắt thị trường Việt

Hiện tại giá bán của Honda Vision 2021 tại thị trường châu Âu vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên tại thị trường này, Honda Vision được xếp vào phân khúc xe tay ga giá rẻ. Do đó, nhiều người cho rằng giá bán của Honda Vision 2021 tại đây sẽ không quá đắt đỏ.

 

Honda SH bất ngờ giảm giá tới hơn 10 triệu đồng, 'chèo kéo' khách mua xe dịp cuối năm

(Techz.vn) Mẫu xe Honda SH 300i đang giảm giá tới 10 triệu đồng trong tháng cuối năm nhằm thu hút khách mua xe.