Xe máy

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền

Honda Vison 110 lần đầu ra mắt tại thị trường châu Âu vào năm 2012 và nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng tại đây. Do được thiết kế để nhiều đối tượng khách hàng có thể sử dụng hàng ngày nên các tính năng như độ bền, độ tin cậy, bảo mật và khả năng sử dụng thực tế của mẫu xe này đều được nhà sản xuất chăm chút kĩ càng.

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 1

Mới đây, hãng xe của Nhật Bản tiếp tục cho ra mắt phiên bản cập nhật Honda Vison 2021 tại thị trường Hy Lạp. Vision mới sở hữu thiết kế đổi mới, hiện đại, sống động hơn và những tính năng mới hấp dẫn.

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 2

Honda Vison 2021 mới có 4 tùy chọn màu sắc sau gồm Pearl Jasmine White (trắng), Poseidon Black Metallic (đen), Mat Galaxy Black Metallic (đen) và Candy Noble Red (đỏ).

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 3

Thiết kế của Honda Vison 2021 đơn giản và dễ sử dụng nhưng không hề thua kém các mẫu xe khác của Honda về chất lượng và độ uy tín. Phiên bản cập nhật năm 2021 của Vision đang được hiện đại hóa 'từ đầu đến chân' nhưng tiếp tục duy trì truyền thống của thương hiệu và thể hiện DNA chung với phần còn lại của gia đình xe tay ga Honda. Diện mạo mới của xe làm nổi bật tính năng động, với các đường nét rõ ràng, thanh lịch.

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 4

Giống như dòng Honda SH mang tính biểu tượng, Honda Vison 2021 cũng áp dụng kiểu dáng thẳng đứng với sàn phẳng thực dụng. Mẫu xe này cũng có không gian chứa đồ dưới yên khá rộng với dung tích 17,7 lít.

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 5

Chìa khóa thông minh Smartkey là một bổ sung thú vị khác trên Honda Vison 2021. Với Chìa khóa thông minh trong túi, người lái có thể điều khiển công tắc chính và khóa yên. Hệ thống này nâng cấp mức độ thoải mái cho những người dùng bận rộn trong thành phố. Cụm đồng hồ mới là sự kết hợp giữa đồng hồ tốc độ analog với màn hình LCD.

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 6

Sức mạnh của Honda Vison 2021 tới từ động cơ SOHC 2 van, dung tích 109,5cc, làm mát bằng không khí mới, hệ thống phun và công nghệ eSP (‘Enhanced Smart Power’) đã được thiết kế lại hoàn toàn để có trọng lượng nhẹ (chỉ nặng 22kg), bền bỉ và hiệu quả. Khối động cơ này cho công suất 8,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,0 Nm tại 5.750 vòng/phút. Xe cũng được tích hợp hệ thống Idling Stop tự động tắt để giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 7
Honda Vision 2021 mới chính thức trình làng với giá cực sốc, người tiêu dùng phấn khích xuống tiền ảnh 8

Honda Vison 2021 tại Hy Lạp có giá bán được ấn định là 2.290 Euro, tương đương khoảng 64 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe không kịp trở tay vì đối thủ lạ mà quen bất ngờ tung bản mới

(Techz.vn) Đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe đã chính thức quay trở lại thị trường với bản cập nhật mới.