Xe máy

Honda Vario 150 lột xác với diện mạo cực chất, ai đi qua cũng phải ngoái nhìn

Honda Vario 150 lột xác với diện mạo cực chất, ai đi qua cũng phải ngoái nhìn

Đầu tiên, chiếc Honda Vario 150 gây ấn tượng nhờ phần nhựa bóng sơn đen thiết kế tem phối với bộ nhựa nhám mang gam màu cam đặc biệt của dòng Click 2019. ‘Bộ áo mới’ này giúp cho chiếc xe trở nên lạ mắt, phá cách hơn. 

Không chỉ có phần vỏ xe được làm mới, dàn chân trước của chiếc Honda Vario 150 cũng được thay đổi bằng bộ đĩa thắng đồ chơi. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được tạo thêm màu sắc nhờ phần cốt trước inox và dàn ốc GR5 màu xanh lục bảo. Chúng ta cũng không thể không nhắc tới chú heo dầu Nissin 2 pis đối xứng được bắt gián tiếp vào xe thông qua pat nhôm CNC.

Ở dàn chân sau, chủ xe đã dùng phuộc bình dầu liền nằm trên có tổng chiều cao tương đối như nguyên bản. Bộ mâm Racingboy 8 cây phiên bản dành cho tay ga với đường kính 14 inch mà chủ xe lắp cho chiếc Honda Vario 150 của mình tuy nhỏ bé nhưng đầy sự hầm hố.

Cuối cùng là pô 4road – dòng sản phẩm đã trở nên quen thuộc trên các bản Vario/Click hiện nay tạo nên một hơi thở quá quen thuộc. Phần cổ pô cũng tạo thành một điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc Honda Vario 150 độ nhờ được đặt làm bằng chất liệu Titan.

 

Honda Vario 125 2020 ra mắt với màu mới cực chất, giá bán tại thị trường Việt Nam siêu hấp dẫn

Với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe như Honda Air Blade 150 2020, SH150i 2020 hay mới đây nhất là Honda Vario 125 2020, thị trường xe máy tay ga Việt Nam đang trở nên vô cùng sôi động.