Xe máy

Honda Vario 150 độ kiểng với dàn siêu phẩm đắt giá, ăn đứt Honda Airblade 2020 vừa ra mắt

Honda Vario 150 độ kiểng với dàn siêu phẩm đắt giá, ăn đứt Honda Airblade 2020 vừa ra mắt
  • Chiêm ngưỡng mẫu Yamaha Exciter 150 độ chất đến không tưởng, phong cách độ kiểng khác biệt
  • Yamaha Exciter 155 vẫn đang mất hút thì Honda Winner X 2020 khủng hơn đã chuẩn bị ra mắt
  • Mẫu xe côn tay 170cc muốn soán ngôn Yamaha Exciter và sự thật ít ai biết

Trên thị trường Việt Nam, Honda Vario 150 được xem như là mẫu xe tay ga tầm trung nhập khẩu hot nhất. Mới đây, một dân chơi xe Việt đã độ lại chiếc Vario 150 2019 khiến nhiều người bất ngờ với những phụ kiện đắt tiền đem đến vẻ hoàn hảo cho xe.

Chiếc xe nhập khẩu đã được chủ nhân trang bị những món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu  Ohlins hay Brembo cùng với đó là trường phái kiềng nổi bật.

Cùm tay thắng Brembo Billet là món đầu chơi đắt tiền lên đến hơn 10 triệu tại Việt Nam, đây là một trong những siêu phẩm đắt đỏ từ thương hiệu Brembo. 

Tay côn Brembo Billet được trang bị với mục đích là tay thắng của hệ thống phanh đùm sau của Vario 150 kèm theo chức năng chống gãy.  Đáng nói là những phụ kiện này vừa khớp với xe bởi hình dáng nhỏ gọn và không cần cắt gọt một chi tiết nhỏ nào trong quá trình độ kiểng.

Với mục đích rút ngắn hành trình xe, chủ Honda Vario 150 còn đầu tư bộ cùm tăng tốc Domino ở phái bên phải tay lái, phía trái là cùm  Honeywell. Ngoài ra, trợ lực Ohlins kèm cổ được sử dụng để kiểm soát đầu xe và chống sàng lắc. Trang bị chi tiết kèm cả bao tay Ariete.

Phần dàn chân cũng được lên những món đồ xa xỉ lên đến 25 triệu. Đầu tiên là phần đĩa Braketech 220mm, kế đó là heo dầu Brembo Billet 2 pis đối/xứng và phuộc Ohlins được trang bị bình dầu rời kích thước lớn. Những món đồ chơi này không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà còn góp phần tăng hiệu quả hành trình.

Với hàng loạt trang bị đắt đỏ Honda Vario 150 bản độ này được đánh giá là "ăn đứt" mẫu Air Blade 150 2020 vừa ra mắt.

 

Mẫu xe côn tay 170cc muốn soán ngôn Yamaha Exciter và sự thật ít ai biết

(Techz.vn) Ít ai biết rằng trên thị trường Việt Nam ngoài Yamaha Exciter và Honda Winner vẫn còn một mẫu xe côn tay 170cc với nhiều điểm mạnh riêng.