Xe máy

Honda Supra X 125 Fi và Wave Việt Nam: Nên mua xe nào?

Honda Supra X 125 Fi và Wave Việt Nam: Nên mua xe nào?
  • Honda Air Blade ABS 2020: Những thay đổi được mong chờ nhất
  • Honda Air Blade ABS 2020: Những lỗi ‘khó chịu’ cần khắc phục hơn là trang bị động cơ 150 cc
  • Ngắm loạt Honda Super Cub độ ‘bánh béo’ khiến dân chơi xe 'mê mẩn'
  • Honda, Suzuki, Renault… trình làng nhiều xe giá rẻ dưới 400 triệu

Thế hệ mới Supra X 125 Fi – mẫu xe cùng phân khúc với Future 125 tại Việt Nam vừa được Honda tung ra tại thị trường Indonesia. Được biết, so với thế hệ tiền nhiệm, mẫu Supra X 125 mới này được trang bị thêm màu sắc mới bắt mắt và tinh tế hơn, được giới chơi xe đánh giá cao.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu xét về giá bán thì chắc sẽ làm nhiều anh em phân vân khi chênh khoảng 10 triệu đồng (so với giá niêm yết hiện tại ở thị trường Indonesia). Nhưng nếu xét về chất lượng và ngoại hình thì hoàn toàn ngược lại, Honda Supra X 125 Fi vượt trội hơn hẳn Wave Việt Nam.

Honda Supra X 125 Fi được tung ra tại Indonesia

Đã có rất nhiều lý do được đưa ra để chứng minh cho nhận định trên. Đa số mọi người đều lập luận do nằm cùng phân khúc với Future 125 tại Việt Nam, nên những trang bị có trên Honda Supra X 125 Fi đều hơn hẳn Honda Wave Việt. Đơn cử một số trang bị nổi bật có trên Supra X 125 FI 2019 hẳn Wave Việt Nam như: Động cơ có dung tích 125 cc cho công suất tốt đa 10,1 mã lực đi kèm hộp số 4 cấp, với một chiếc xe số bán tự động thì đây được xem là mức công suất cao.

Về ngoại hình và chất lượng "ăn đứt" Wave Việt Nam

Riêng phiên bản bánh mâm xe còn sử dụng phanh đĩa ở cả bánh trước và sau, vừa cho hiệu suất phanh tốt lại đẹp mắt. Cùng với đó, mẫu Supra X 125 Fi này còn có cổng sạc USB ở cốp nên vô cùng thuận tiện cho anh em khi lái xe đi giữa đường không phải bận tâm điện thoại bị hết pin không liên lạc được.

Tuy nhiên, giá bán là điều làm người tiêu dùng lăn tăn

Nhưng điều làm nhiều anh em lăn tăn ngay lúc này chính là sự chênh lệch quá lơn về giá bán. Nếu như ở thị trường Indonesia giá bán của Honda Supra X 125 FI phiên bản vành nan hoa rơi vào khoảng 28 triệu đồng, phiên bản vành đúc là 29,93 triệu đồng thì nhiều dự kiến khi về Việt Nam giá sẽ đội rất cao, lên tới 40 triệu đồng. Với mức giá cao như này, người tiêu dùng sẽ còn rất nhiều lựa chọn khác tốt hơn ví dụ như Honda Air Blade

 

Nguồn thu từ ‘con cưng’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiếm bao nhiêu trong doanh thu của Techcombank?

(Techz.vn) Mới đây, ngân hàng Techcombank vừa công bố tổng doanh thu trong 9 tháng đầu năm 2019. Theo đó, câu hỏi được nhiều người quan tâm là nguồn thu từ Vingroup chiếm tỷ lệ bao nhiêu trong tổng doanh thu của ngân hàng này?