Xe máy

Honda Supra GTR v2 2020 bất ngờ về Việt Nam, giá thấp hơn dự kiến, thách thức Yamaha Exciter

Honda Supra GTR v2 2020 bất ngờ về Việt Nam, giá thấp hơn dự kiến, thách thức Yamaha Exciter

  • Honda Việt Nam ra mắt xe máy mới vào tuần này: Chào đón 'bom tấn' Air Blade 2020?
  • Cùng tầm giá, chọn Honda Vision hay Yamaha Janus?
  • Honda Việt Nam Trao tặng Giải thưởng Honda Y-E-S lần thứ 14 dành cho Kỹ sư và Nhà khoa học Việt Nam

Cuối tháng 9/2019, dòng xe Winner V1 150 tại thị trường Indonesia thay vì thay đổi thiết kế giống như Winner X tại Việt Nam thì lại được Honda nâng cấp hoàn toàn mới trông rất mạnh mẽ và ấn tượng. Thông tin này khiến các anh em “mê mệt” kiểu thiết kế cũ của dòng côn tay Winner vui mừng, đứng ngồi không yên.

Sau bao ngày chờ đợi, hôm qua 10/12 mẫu xe này chính thức cập bến cửa hàng xe máy Minh Long (TP.HCM) với đầy đủ 2 phiên bản màu mới là Đỏ đen và Đen nhám cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Những hình ảnh và những thông tin về giá, thông số kỹ thuật nhanh chóng được chia sẻ khiến các tín đồ phấn khích, mong muốn được sở hữu ngay chiến mã mới.

Ảnh: MotorSaigon

Theo đó, Honda Super GTR v2 2020 có 2 phiên bản. Bản cao cấp Màu Đỏ nhám Matte Red & Đen nhám bạc Matte Silver. Bản tiêu chuẩn màu Đỏ  Spartan Red & Đen Gun Black. Trong đó, ấn tượng nhất lô hàng là phiên bản màu Đen nhám cực kỳ cứng cáp, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

Mẫu xe này nổi bật với việc trang bị đồng hồ LCD thể thao tương tự như xe Honda Sonic 150. Cùng với đó là ty phuộc & vành xe có kích thước lớn hơn, thiết kế đèn hậu kiểu mới. Quan trọng nhất là khối động cơ đã được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn đến 16,3 mã lực tại vòng tua 9,000 v/p, mạnh hơn cả Honda Winner X.

Ngoài ra, phần ốp đầu đèn 2 bên đã được thiết kế lại góc cạnh thể thao hơn. Dễ dàng nhận thấy Xinhan đã được tách rời với đèn hậu, tạo dáng thể thao như các mẫu moto pkl, thiết kế đuôi xe kiểu mới…

Điểm cộng lớn nhất gây chú ý là thế hệ động cơ được nâng cấp, dù dung tích được giữ nguyên 149,16cc giống với nguyên bản nhưng nội công có thay đổi. Trong khi động cơ của Winner V1 chỉ có 15,4 mã lực và momen xoắn 13,5Nm còn bản nâng cấp động cơ có công suất tới 16,09 mã lực, momen xoắn đến 14,2Nm.

Đại diện cửa hàng Minh Long cho biết, do lô hàng Honda Supra GTR v2 2020 vẫn đang trong quá trình đăng kiểm nên vẫn chưa có bán cụ thể. Hiện tại, nhiều phong đoán cho rằng giá xe Honda Supra GTR v2 2020 có thể sẽ rơi vào khoảng 50 triệu đồng. Còn mẫu xe Honda Winner V1 150 phiên bản cũ được bán với giá 49 triệu đồng.

 

Xe Honda cũ 15 năm, zin 100%, hét giá 80 triệu đồng có gì đặc biệt

(Techz.vn) Một chiếc Honda @150 đời 2004 đang được rao bán với giá cao ngất ngưỡng khiến nhiều người chú ý.