Xe máy

Honda Spacy 11 năm tuổi ‘hét giá 125’ triệu gây sốt

Honda Spacy 11 năm tuổi ‘hét giá 125’ triệu gây sốt
  • Exciter 150 độ bản tướng thép ‘thiên hạ vô song’, tín đồ Winner X thổn thức dài lâu
  • Exciter 150 độ bản tướng thép ‘thiên hạ vô song’, tín đồ Winner X thổn thức dài lâu
  • Honda Dream Thái đắp chiếu gần 2 thập kỷ hét giá hơn 1 tỷ, nhiều người ‘giật đùng, ngã ngửa’

Vào thời điểm năm 2011, mẫu xe tay ga Honda Spacy từng “sốt sình sịch” khi được săn lùng và trả giá rất cao lên đến 350 triệu đồng. Mẫu xe này từng là niềm mơ ước của bao nhiêu tay lái Việt với thiết kế uốn kiểu như một chiếc du thuyền. 

Đến thời điểm hiện tại, dù đã “nguội lạnh” nhưng mẫu xe này vẫn được thị trường xe máy cũ ở Việt Nam chào đón, thậm chí rao bán với giá lên tới 100 - 200 triệu đồng. Đây cũng là điều dễ hiểu khi nhiều dân chơi xe cũ vẫn truyền miệng nhau rằng dòng xe Honda Spacy này có độ bền cao, bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ giữ giá tới mức khó tin.

Hộc đựng đồ dưới yên với dung tích 22 lít, có thể chứa cả mũ bảo hiểm trùm đầu.. Ảnh: VNN

Mới đây, một dân chơi chuyên sưu tầm xe ở Hà Nội rao bán chiếc xe Honda Spacy 125 đời 2008 với giá 125 triệu đồng. Mức giá được đưa ra đắt hơn cả 1 chiếc xe Honda SH 150i đời mới đang được bán trên thị trường hiện nay. Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý của nhiều dân chơi xe hai bánh.

Chủ nhân chiếc xe cho biết: “Chiếc Honda Spacy 2008 này có số máy 2218 thuộc đời cuối cùng của dòng xe Nhật. Bên cạnh đó chiếc xe sở hữu màu đen nguyên bản 100%, bao zin từng con ốc... rất được ưa chuộng".

Xe được trang bị khối động cơ 125cc của Spacy hiện đại, tiên tiến, tăng tốc tốt, tiết kiệm xăng.

Được biết, chiếc xe này thuộc hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Dù đã sản xuất cách đây 11 năm nhưng chiếc Honda Spacy này chỉ mới lăn bánh hơn 9600 km. Bên cạnh đó, chiếc xe trong vẫn rất mới từ ngoại hình cho đến nước sơn của xe. Đặc biệt, chủ xe cam kết máy chạy tốt và thuộc hàng nguyên bản chưa sửa chữa.

Bên cạnh đó, chiếc xe này sở hữu ổ khóa đa năng, tích hợp 4 trong 1 vừa khóa công tắc, khóa cổ, khóa yên lại có cả chức năng chống trộm. Phía trước xe có hộc đựng đồ tiện lợi, dễ dàng để những vật dụng cá nhân nhỏ.

 

 

Honda Dream Thái đắp chiếu gần 2 thập kỷ hét giá hơn 1 tỷ, nhiều người ‘giật đùng, ngã ngửa’

(Techz.vn) Honda Dream là dòng xe quốc dân, gắn với bao thế hệ người Việt, cho đến nay vẫn “sốt sình sịch” khi được săn đón và thậm chí có nhiều người chịu chơi trả giá rất cao.